คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Zombieland Double Tap ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

ย้อนกลับไปในปี 2009 รูเบ็น แฟลสเชอร์ ทำให้เราได้รู้จักกับภาพยนตร์ซอมบี้ที่เต็มไปด้วยความกวน... อย่าง Zombieland จนคนดูประทับใจมาแล้วทั่วโลก และในปีนี้ภาพยนตร์ซอมบี้ที่โคตรกวนก็กลับมาอีกครั้งในชื่อ "Zombieland Double Tap ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้"

ภาพยนตร์แนวแอ็กชั่นคอเมดี้ บวกสยองขวัญเรื่องนี้ มาในธีมซอมบี้ แต่มนัจะไม่เหมือนภาพยนตร์ซอมบี้ทั่วๆ ไปอย่างแน่นอน เพราะมันบวกด้วยความฮาแบบขั้นสุด และมุกที่จิกกัดภาพยนตร์เรื่องอื่นได้แบบแสบๆ คันๆ ประหนึ่งหนังสาย Parody อย่าง Scary Movie ก็ไม่ปาน



 
Zombieland Double Tap ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้ ได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง รูเบ็น แฟลสเชอร์ มานั่งแท่นคุมการแสดง และยังได้ทีมนักแสดงภาคแรกกลับมาสมทบแบบครบชุด ไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก , เอมมา สโตน , วูดดี้ แฮร์เรลสัน , อาบีเกล เบรสลิน และในภาคนี้ยังมีนักแสดงที่เพิ่มเติมนั่นก็คือ โซอี้ ดุตช์ ที่เข้ามาเรียกเสียงฮาได้แบบลั่นโรง อย่างที่บอกกันว่า Zombieland  เป็นภาพยนตร์แนวซอมบี้ที่ไม่เหมือนใคร โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องที่ต่อจากภาคแรกหลังจากที่พวกเขาลุยฆ่าซอมบี้ไปเกือบครึ่งสหรัฐฯ จนมาสุดที่ธรรมเนียบขาว และเกิดเหตุที่ไม่คาคฝันขึ้น ทำให้พวกเขานั้นต้องออกผจญภัยไล่ล่าฆ่าซอมบี้แบบฮาๆ อีกครั้ง

Zombieland Double Tap ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้ ภาคนี้เน้นความบันเทิง และเต็มไปด้วยมุกตลกที่จิกกัดหนังเรื่องอื่น แถมในภาคนี้ความพีคของหนังมันอยู่ที่ โซอี้ ดุตช์ ที่รับบทเป็น เมดิสัน เข้ามาสร้างสีสันและแย่งซีนอย่างสุดๆ หนังยังแสดงให้เห็นถึงวิธีการเอาตัวรอดและใช้ชีวิตอย่างรอบคอบตามกฏต่างๆ เพื่อมีชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ ที่ในภาคนี้ถูกอัพเกรดให้โหดขึ้นกว่าเดิม จากการที่วิ่งไล่ฆ่าคนเยอะๆ ทำให้เกิดวิวัฒนาการในหมู่ซอมบี้ แต่จะต่างจากเดิมยังไงต้องไปดู ส่วนตัวแอดชอบตรงที่มีรางวัลลีลาการฆ่าซอมบี้ประจำสัปดาห์ด้วยนะ...อย่างฮา


 
Zombieland Double Tap ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้ เป็นหนังซอมบี้ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่เหมือนหนังซอมบี้ทั่วไปอย่างแน่นอน พร้อมความฮาที่ขนมาแบบจัดหนักกว่าภาคแรก ใครเป็นแฟนหนังซอมบี้ไม่ควรพลาด คะแนน 8/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Sony Pictures Entertainment















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark