ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท.เปิดโต๊ะเจรจาธุรกิจ ในงาน World Travel Market (WTM) ณ สหราชอาณาจักร

เช้านี้ที่หมอชิต - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำทัพผู้ประกอบการภาคเอกชนไทย 42 ราย เข้าร่วมเจรจาธุรกิจ ในงาน "World Travel Market 2019" หรือ WTM ครั้งที่ 39 ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดในสหราชอาณาจักร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน

งาน WTM 2019 จัดขึ้นที่อาคารเอ็กซ์เซล ลอนดอน โดยมีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากทั่วโลก มานำเสนอขายสินค้าและบริการ เป็นการพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการนำเที่ยว ปีนี้มีผู้ประกอบการภาคเอกชนไทยเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 42 ราย โดยคูหาของประเทศไทยได้จัดเป็นรูปทรงกลีบดอกบัว นำเสนอแนวคิด Open to the New Shades of Thailand ภายใต้แคมเปญของ Amazing Thailand ผ่านความสุขของคนไทยที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ด้วยดอกไม้รูปรอยยิ้มในช่วงพิธีเปิดงาน

และยังได้จัดงาน Amazing Thailand Networking Lunch เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวแก่สื่อมวลชนไทยและต่างประเทศ รวมถึงการจัดงานมอบรางวัล Responsible Thailand Awards 2019 ให้แก่ผู้ประกอบการ ที่มีผลงานดีเด่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม จำนวน 6 รางวัล

ภายในคูหายังมีพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล และจัดกิจกรรมสาธิตของฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว นับเป็นงานส่งเสริมการขายที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีผู้ประกอบการธุรกิจมาร่วมออกงานกว่า 5,000 ราย และผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark