ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบเครือข่ายยาเสพติด จ.ศรีสะเกษ รวม 6 คน ยึดยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบเครือข่ายยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ ได้รวม 6 คน พร้อมยึดของกลางยาบ้ากว่า 200,000 เม็ด สารภาพรับยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน มาจำหน่ายในประเทศไทย

ตำรวจ สภ.วังหิน จังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกันตรวจสอบยาบ้า จำนวน 200,367 เม็ด หลังจับเครือข่ายยาเสพติดได้จำนวน 6 คน ผู้ต้องหาสารภาพว่ารับมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนนำมากระจายขายในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ

ก่อนหน้านี้ตำรวจจับผู้เสพยาเสพติดได้ 5 คน หนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิง สารภาพว่านำยาบ้ามาจากแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติด จึงให้หญิงคนดังกล่าวโทรศัพท์ให้แฟนหนุ่มมาหาที่ห้อง ตรวจค้นพบยาบ้าในรถ 367 เม็ด

ผู้ต้องหาสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากเครือข่ายยาเสพติดประเทศเพื่อนบ้าน ตำรวจจึงให้ล่อซื้อยาบ้า 200,000 เม็ด นัดส่งของริมถนนสายศรีสะเกษ-ขุขันธ์ อำเภอวังหิน หลังนำยาบ้ามาทิ้งไว้ เครือข่ายยาเสพติดได้รีบหลบหนีไป

จากนั้นจึงให้ผู้ต้องหานำยาบ้าไปส่งให้เครือข่ายในอำเภอขุนหาญ จำนวน 36,000 เม็ด ตำรวจจับตัวเอาไว้ได้ 3 คน และเครือข่ายที่อำเภอกันทรารมย์ จับได้อีก 2 คน ยึดยาบ้าได้ 24,000 เม็ด รวมกับผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้าแล้วมีทั้งหมด 6 คน แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark