คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง Doctor Sleep ลางนรก

Doctor Sleep ลางนรก เรื่องย่อ Doctor Sleep จะเป็นเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน The Shining ในอีก 40 ปีถัดมาจากเหตุการณ์สยอง ณ โรงแรมโอเวอร์ลุค ที่ยังคงทำให้แดนรู้สึกหวาดกลัวจนถึงทุกวันนี้ แดนพยายามหาวิธีให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขที่สุด แต่ความสงบสุขนั้นกลับพังทลายลงเมื่อแดนได้เจอกับ แอบรา หญิงสาวจิตใจกล้าหาญเจ้าของพลังวิเศษเรียกว่า “ไชน์” ที่เดินทางออกตามหาแดนเพื่อขอความช่วยเหลือให้ร่วมต่อสู้กับ โรส เดอะ แฮท ผู้เหี้ยมโหด และเดอะ ทรู น็อต กลุ่มลัทธิคัลต์ลูกสมุนของเธอ ที่ออกตามล่าเด็กผู้บริสุทธิ์เพื่อชีวิตอมตะของตัวเอง จากคนแปลกหน้ากลายเป็นพันธมิตร ในระหว่างที่แดนและแอบราต้องเอาชีวิตเข้าเสี่ยงอันตรายในสงครามใหญ่กับโรส จิตใจอันบริสุทธิ์และกล้าหาญของแอบรากลับปลุกพลังลึกลับภายในตัวของแดนขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่นั่นทำให้เหล่าภูติผีวิญญาณร้ายในอดีตฟื้นคืน และทำให้แดนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอีกครั้ง “Doctor Sleep” สร้างอิงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของเจ้าพ่อสยองขวัญ สตีเฟ่น คิง ซึ่งเป็นภาคต่อของนวนิยาย The Shining ที่มีการสร้างเป็นภาพยนตร์และขึ้นแท่นเป็นต้นตำรับความสยองไปเมื่อปี 1980 กำกับและเขียนบทโดยไมค์ ฟลานาแกน ผู้ฝากผลงานสยองชื่อดังไว้แล้วมากมายอาทิ Oculus (2013), Before I Wake (2016), Gerald’s Game (2017) และซีรีส์ทางช่องสตรีมมิ่ง The Haunting of Hill House ร่วมกับทีมนักแสดงนำโดย ยวน แม็คเกรเกอร์, รีเบคก้า เฟอร์กูสัน และเจค็อบ เทรมเบลย์

====================================================================================


 
Doctor Sleep ควรปล่อยให้ The Shining พักผ่อนอย่างสงบ : Rafer Guzman

ฟลานาแกนพัฒนาเรื่องราวในแบบที่ทำให้คุณสนใจตั้งแต่ต้นจนจบและสร้างความประทับใจที่ดี : Abigail Camarillo

มีเพียง 20 นาทีในภาพยนตร์ทั้งเรื่องที่ฟลานาแกนได้ใกล้เคียงกับส่วนท้ายของหนังสือและภาพยนตร์ต้นฉบับ : Javier Ocaña

มันเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ในเวอร์ชันสยองขวัญ : Edward Porter

ทั้งๆที่เรื่องนี้ Doctor Sleep เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความบันเทิงและติดตามให้กับภาพยนตร์ที่น่ากลัวที่สุดเรื่องหนึ่ง : Jamie East


 
เรื่องราวที่น่าพึงพอใจอย่างมากซึ่งเป็นผลสืบเนื่องที่มีค่าต่อทั้งภาพยนตร์ของคุบริกและนวนิยายต้นฉบับของ สตีเฟน คิง : Matthew Turner

สำหรับแฟนตัวยงของ The Shining (หนังสือหรือภาพยนตร์) หรือเรื่องสยองขวัญคุณภาพโดยทั่วไปนี่คือสิ่งที่คุณต้องดู : Anthony O'Connor

แม้ว่า Doctor Sleep จะสร้างความประหลาดใจ แต่หัวใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องยกให้ Abra ของ Kyliegh Curran และ Rose the Hat ของ Rebecca Ferguson : Sarah Musnicky

ภาพยนตร์เรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าคือคุณไม่มีทางหนีอดีตพ้น : Donald Clarke

ไม่ผิดหวังแน่นอนกับการชมภาพยนตร์ เรื่อง Doctor Sleep : Emily Tannenbaum


 
Doctor Sleep เป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญไม่กี่เรื่องในปีนี้ที่ฉันอยากดูอีกครั้งทันที : Steven Prokopy

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นดูง่ายสำหรับทุกคน : Robert Horton

หนังสยองขวัญที่ยอดเยี่ยมและโหดร้ายอย่างน่าประหลาดใจ 120 นาทีเกี่ยวกับคนที่มีความสามารถทางจิต ... กับภาพยนตร์เรื่อง The Shining 30 นาทีภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายประกายให้แฟน ๆ : Andrew Wyatt

Doctor Sleep ของฟลานาแกนเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพร้อมด้วยตัวละครที่น่าประทับใจและช่วงเวลาที่น่าจดจำ : Rob Dean

โดยรวมแล้ว Doctor Sleep ไม่เพียง แต่เป็นภาคต่อของคลาสสิกที่น่านับถือ แต่เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมในเรื่องของตัวเอง : Tiernan Allen


 
มีความรักมากมายในภาคต่อของ The Shining แต่มีชีวิตอยู่ในเงามืดของภาพต้นฉบับ : Simon Miraudo

การกลับมาหนาวเย็นและมีประสิทธิภาพไปที่โรงแรม Overlook : Alyse Wax

แม้จะใช้เวลาสองชั่วโมงครึ่งก็ยังมีความบันเทิงที่น่าขนลุกอย่างมากที่จะออกจาก Doctor Sleep : Aaron Neuwirth

ความน่าขนลุกที่ถูกสะกดจิตด้วยเลือดและความรุนแรง : Chris Hunneysett

แฟน ๆ ของ The Shining จะชื่นชม Doctor Sleep มากกว่าคนอื่นโดยเฉพาะฉากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มาถึงซากของโรงแรม Overlook และเต็มไปด้วยไข่อีสเตอร์ : Brandon Davis

BUGABOO MOVIE

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และ วีดีโอและภาพจาก WarnerBros Thailand













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark