คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนมีตติ้ง “คิมมินกยู” คือที่สุดแห่งความฟิน น่ารักทุกวินาที ดีงามทุกโมเมนต์ เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน!

ใจละลายไม่ไหวแล้ว! แฟนมีตติ้ง “คิมมินกยู” คือที่สุดแห่งความฟิน
น่ารักทุกวินาที ดีงามทุกโมเมนต์ เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน


 
        จัดงานดีจริงจนต้องยอมใจเจ้านี้เขาเลย.. สมกับที่คร่ำหวอดในวงการมานานนับ 11 ปี สำหรับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมสร้างสรรค์ผลงานแห่งความสุขโดยบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ขยันหมั่นหาโปรเจ็กต์ชั้นดีมาเสิร์ฟเหล่าแฟนคลับเคป็อปในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปคือการคว้าตัวหนุ่มหล่อฟ้าประทาน “คิมมินกยู” (KIM MIN KYU) จากต้นสังกัด เจลลี่ฟิช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Jellyfish Entertainment) ผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งเอเชีย โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน (PRODUCE X 101) ลัดฟ้าจากเกาหลีมาตัดริบบิ้นกิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่เมืองไทยกับงาน “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) ฟีดแบคฟินท่วมท้นแฮชแท็ก #NINETEENMINKYUINBKK กันไปเลย


 
       ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าหนุ่มฮอตคนนี้จะมาประเดิมงานแฟนมีตติ้งที่ไทยก็ว้าวแล้ว! ผู้จัดยืนหนึ่งอย่าง โฟร์วันวันฯ ยังจัดให้ว้าวได้อีกเพราะอัดแน่นไปด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งผู้ชมงานนี้ทุกที่นั่ง ทุกราคา ต่างก็ได้ฟินกันถ้วนหน้าไปเรียบร้อยทั้งในส่วนของงานแฟนมีตติ้ง กิจกรรมไฮทัช และโบนัสเพิ่มเติมคือ Goodbye Event โดยเริ่มต้นเปิดฉากสร้างความทรงจำในวัย 19 ปีของ คิมมินกยู ให้เป็นเรื่องราวแสนพิเศษกันด้วยวีทีอาร์เปิดตัวสั้นๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดไปชนิดลั่นฮอลล์ จากนั้นกรี๊ดสนั่นยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อพระเอกของงานปรากฏตัวบนเวทีในลุคเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์ พร้อมเพลงเพราะๆ ความหมายดีเยี่ยม ‘A Little Girl’ (ต้นฉบับโดย Oh Hyuk เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง Reply 1988) เดินร้องเพลงไป ส่งยิ้มไป แจกหัวใจไปด้วย ทั้งด้านซ้ายและขวาของเวที เรียกว่าทำเอาเพ้อตั้งแต่เพลงแรกกันไปเลย จบเพลงแล้วพิธีกรนักเอ็นเตอร์เทน เจริญ แซ่จู พร้อมด้วยล่ามขวัญใจแฟนคลับ ยูคอนยอง ก็ขึ้นเวทีมาร่วมพูดคุยกับมินกยู เข้าสู่ช่วงแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่านี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรก เลยตื่นเต้นนิดหน่อย พร้อมหยอดเบาๆ ว่าเลือกเพลงนี้มาร้องเพราะความหมายดี เลยอยากร้องให้แฟนๆ ชาวไทยฟัง พูดจบก็ยิ้มเขินหนึ่งที


 
       จากนั้นเข้าสู่ช่วงแรก CORNER#1 Minkyu's Shutter หรือ มินกยูแชะแชะ ที่หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 19 ทำเสียงเลียนแบบชื่อช่วง ‘แชะแชะ’ ได้อย่างน่าเอ็นดู พูดคุยเกี่ยวกับภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของมินกยู เพราะเขาเพิ่งถ่ายสดๆ ร้อนๆ ในเมืองไทย เสียงกรี๊ดสนั่นทันทีเมื่อภาพแรกนั้นถ่ายบนเตียงนอนที่โรงแรม เซ็กซี่เบาๆ ให้พอจิกหมอนเป็นรอยบางๆ ภาพต่อมาเป็นเซลฟี่ที่ล็อบบี้โรงแรมยามค่ำ เพราะเขาชอบทิวทัศน์กลางคืนของกรุงเทพฯ เบรกความหล่อด้วยความน่ารักสุดขีดกับภาพวัยเด็กของมินกยู ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ, 9 ขวบ, 12 ขวบ เจ้าตัวรำลึกความหลังไปด้วยว่าตอน 3 ขวบเป็นเด็กร่าเริง 9 ขวบเรียนพิเศษเปียโน 12 ขวบเริ่มมีลูกเล่นเยอะเวลาถ่ายรูป โตมาเลยเป็นนายแบบอย่างตอนนี้ แล้วก็วาร์ปมาที่รูปมินกยูในปัจจุบัน เป็นภาพตอนถ่ายโฆษณา Banilla Co กับคอสตูมแฮรี่ พอตเตอร์ เมื่อโดนถามว่าถ้ามีเวทมนตร์อยากเสกคาถาอะไร หนุ่มมินกยูบอกว่าอยากให้ช่วงเวลาแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยวันนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี และสนุกมากกว่าที่คิด อ้อนขนาดนี้แฟนๆ เลยทั้งกรี๊ดทั้งตบมือเป็นกำลังใจลั่นฮอลล์


 
       แล้วก็ถึงเวลาขยับแข้งขยับขากันบ้าง มินกยูออกสเต็ปแดนซ์สุดน่ารักให้ดู 2 เพลงรวด ‘Love Equation’ และ ‘Pretty Girl’ เพลงที่เลือกมาก็ว่าน่ารักแล้ว แต่มินกยูทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็มน่ารักกว่าเพลงไปอีก บรรยากาศกำลังสนุกก็ต่อกันเลยกับช่วง CORNER#2 Minkyu's Challenge มิสชั่น 5 อย่างที่หนุ่มคนนี้ต้องทำให้สำเร็จเพื่อมอบรางวัลให้แฟนๆ โดย 1 มิสชั่นจะได้แจกรางวัลให้แฟนๆ 2 ชิ้น ซึ่งมินกยูพูดเลย “สำเร็จแน่ครับ”


 
      เริ่มที่มิสชั่นแรก CF Challenge โพสต์ท่าถ่ายโฆษณาสินค้าที่นำมาบนเวที มินกยูกินมันฝรั่งแผ่นพร้อมบทพูด “พี่สาวกินข้าวหรือยังครับ กินด้วยกันมั้ยครับ” แค่คำว่า “นูน่า” (พี่สาว) เท่านั้นเหล่าพี่สาวร่วมโลกก็ฟินกันตัวแตก มิสชั่นที่ 2 Cutie Challenge มินกยู ต้องแอ๊บแบ๊วตามจังหวะแอป Tiktok มิสชั่นที่ 3 Twist Challenge โชว์สีหน้าหลากหลายทั้งเซ็กซี่ เท่ น่ารัก


 
      มิสชั่นที่ 4 Intrumental Challenge โชว์ทักษะการเล่นเครื่องดนตรีกับกลองชุดเด็กเล่นและคีย์บอร์ดจิ๋ว ซึ่งมินกยูก็ทำได้จริง โดยเฉพาะคีย์บอร์ด โชว์เล่นเพลงในรายการ Running Man แบบไม่แคร์ว่านั่นมันแค่คีย์บอร์ดเด็กกันเลย มิสชั่นสุดท้าย Magic Challenge เล่นมายากลกับปากกา 1 ด้ามที่เจ้าตัวทำให้ฝาปากกาหายไปไม่พอ ยังทำให้ปากกาหายแวบไปโผล่อีกที่ได้จริง ถึงแม้จะทำไปเขินไป แต่ก็แน่นอนว่าผ่านหมดทุกมิสชั่น ได้จับฉลากมอบของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์จาก Banilla Co ซึ่งตัวเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ลัคกี้แฟนไปทั้งหมด 10 รางวัล


 
      หลังจบวีทีอาร์ VLOG  ชีวิตประจําวันของมินกยูและช่วงเวลาน่ารัก ๆ ระหว่างอยู่ที่โรงเรียนกับเพื่อน ๆ เสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวกลับขึ้นเวทีพร้อมเพลงซึ้งๆ ‘Love Yourself’ (ต้นฉบับโดย Justin Bieber) นั่งเก้าอี้ร้องเพลงท่ามกลางไฟสีน้ำเงินที่ทำเอาผู้ชมอินไปตามๆ กันราวต้องมนตร์สะกด


 
      จบแล้วเข้าสู่ CORNER#3 Minkyu's KEY มินกยูจะใช้มนตร์วิเศษจากคฑาเปิดหนังสือวิเศษเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับแฟนๆ โดยเลือกหยิบโพสต์อิทที่แฟนๆ เขียนไว้หน้างานมาอ่าน ปัญหาก็มีตั้งแต่ “เหนื่อยกับการทำงานจังเลย ขอให้ช่วยทำ Aegyo (ทำท่าน่ารัก) ให้ดูหน่อย” มินกยูก็จัดไปตามคำขอด้วยการเต้นสุดน่ารักประกอบเพลง “เมื่อไหร่จะได้เจอคิมมินกยูอีก” หนังสือตอบว่าให้จัดลำดับความสำคัญก่อนหลัง  เอ็มซีเจริญช่วยตีความว่าก็ต้องทำงานหาเงินก่อนนะ พอมีเงินก็จะได้มาเจอมินกยูอีก ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะชอบใจพร้อมตบมือให้กับบทสรุปข้อนี้


 
     “กังวลมากเลยว่าถ้าได้ไฮทัชกับมินกยูแล้วจะเป็นลมเพราะมินกยูหล่อเกินไป” ข้อนี้หนังสือตอบว่าเวลาจะช่วยเยียวยา! จุดนี้ทั้งเจ้าตัวและแฟนๆ ในฮอลล์ก็พร้อมใจประสานเสียงฮากันไป พีกสุดคือ “ถ้าได้นั่งตุ๊กตุ๊กจะพาเพื่อนคนไหนมานั่งด้วย 1 คน” มินกยูตอบว่าพี่จินฮยอก เพราะเป็นคนสดใสและเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆ


 
      ช่วงท้าย มินกยู กลับสู่เวทีในเพลงบัลลาดสุดหวาน ‘So Long’ (ต้นฉบับโดย Paul Kim เพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna) ซึ่งแฟนๆ สามัคคีเปิดไฟโทรศัพท์มือถือเป็นสีฟ้าและชมพูสว่างไสวไปทั้งฮอลล์ทำเอาเจ้าตัวออกปากว่าสวย พร้อมทั้งพูดขอบคุณเป็นภาษาไทย และในเมื่อนี่เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของมินกยูทั้งที แฟนๆ ก็ไม่พลาดเตรียมคลิปวิดีโอซึ้งๆ ประกอบไปด้วยภาพช่วงที่เขาเข้าแข่งขันในรายการ Produce X 101 ตามด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “พวกเราจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ เหมือนท้องฟ้าที่คู่กับดวงดาว” พร้อมเค้กไซส์เล็กสุดน่ารักต้อนรับการพบเจอกันครั้งนี้ ที่มินกยูบอกว่า “สำหรับผมมันไม่เล็กเลยครับ นี่เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่มาก” โดยหลังถ่ายรูปเก็บความทรงจำร่วมกันแล้ว เจ้าตัวก็กล่าวอำลาด้วยการขอบคุณแฟนๆ และสัญญาว่า จะพยายามเป็นมินกยูที่ดีและเก่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน ยังมีกิจกรรมไฮทัช สัมผัสมือและสบตาระยะใกล้กับทุกคนทุกที่นั่ง ปิดท้ายด้วยการยืนอำลา โบกมือส่งแฟนๆ กลับบ้านบริเวณประตูทางออกจากฮอลล์ในช่วงของ Goodbye Event ให้ทุกคนได้ฟินจัดจนนาทีสุดท้ายอีกด้วย


 

      งานดีการันตียี่ห้อ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เช่นเคย ใครยังมูฟออนไม่ได้!! กด subscribe กันไว้ดีๆ มีความพิเศษจากหนุ่ม “คิมมินกยู” รออยู่ทาง YouTube 411ent Channel https://www.youtube.com/411ent อุ่นเครื่องรอด้วยคลิปนี้ไปก่อน เวอร์ชั่นเต็มกำลังจะตามมา


 
** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent 
ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark