ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มกัมพูชาต่อยกันไม่ยั้ง ก่อนใช้เหล็กแทง บาดเจ็บ 1 คน ปมแย่งจีบหญิง

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนงานชายชาวกัมพูชา 2 คน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหน้าโรงงาน ก่อนที่อีกฝ่ายจะใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงหลังคู่กรณีบาดเจ็บ คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวเรื่องจีบผู้หญิง

นี่เป็นคลิปวิดีโอนี้มีผู้ถ่ายไว้ได้ ขณะชาย 2 คน กำลังชกต่อยกันอย่างดุเดือด ต่างฝ่ายต่างแลกหมัดไปมา จากนั้นจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งวิ่งข้ามถนนหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดภายในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ช่วงเย็นวานนี้ (13 พ.ย.) หลังเกิดเหตุพบว่ามีชายคนหนึ่งถูกเหล็กขูดชาร์ปแทงเข้าที่กลางหลัง ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ทราบว่าคู่กรณีทั้ง 2 คน เป็นคนงานชาวกัมพูชา ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมที่เกิดเหตุ โดยได้ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะสู้ไม่ไหว จึงใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงคู่กรณีจนหนีแล้วไปล้มลง ก่อนจะถูกตามไปแทงซ้ำอีก 2 ครั้ง แล้ววิ่งหนีไป เพื่อนร่วมงานพบเห็นจึงพาส่งโรงพยาบาล

ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ได้ยินทั้งคู่นัดเคลียร์กันเรื่องจีบผู้หญิง แต่คาดว่าอาจจะเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงมีเรื่องกันขึ้น โดยผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้

ผู้กำกับการ สภ.พานทอง กล่าวว่า คนเจ็บยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล และยังไม่สามารถให้การได้ ขณะนี้ให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธ ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark