ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แฉพฤติกรรม ครูวา หลอกลักทรัพย์เหยื่อขี่บิกไบก์ เจ้าตัวยันมีหลักฐานสู้ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณี "ครูวา" สาวประเภทสองอ้างตัวเป็นข้าราชการครู หลอกให้หนุ่มขี่บิกไบก์หลงรัก ก่อนลักทรัพย์เหยื่อ ล่าสุดตรวจพบว่า "ครูวา" เปลี่ยนชื่อมาแล้ว 3 ครั้ง โดยเจ้าตัวเตรียมหอบหลักฐานสู้ ยืนยันไม่เคยหลอกใคร ทั้งการลักทรัพย์ของครอบครัวอดีตแฟน และหลอกว่าเป็นหญิงแท้ ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณ ภาณุพงศ์ สุรภาพ

ภาพหญิงสาวหน้าตาดี แต่งชุดข้าราชการครู ขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ เป็นภาพที่ทำให้นักบิดหนุ่มหลายคนต่างชื่นชอบ และหลงใหล เข้าไปพูดคุย เธอผู้นี้ใช้ชื่อว่า ครูวา สาวสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าไบก์เกอร์                             

เรื่องราวของเธอถูกเปิดเผยขึ้นหลังหนุ่มอายุ 27 ปี ซึ่งคบเธอเป็นแฟน ออกมาแฉพฤติกรรม และความไม่ชอบมาพากล

ชายหนุ่มรายนี้ เล่าว่ารู้จักกับ ครูวา เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อคุยกันสักระยะ จึงตัดสินใจคบหาดูใจ ในที่สุดตัดสินใจให้เธอย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้าน แต่ต่อมา เหตุการณ์ไม่คาดคิดเริ่มเกิดขึ้น เมื่อพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านหายไปหลายรายการ ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมถึงค่างวดรถจักรยานยนต์บิกไบก์ ที่ถูกทวงถามจากธนาคาร หลังขาดส่งมาหลายงวด    

เมื่อพบความไม่ชอบมาพากล เขาตัดสินใจค้นหาประวัติครูวา โดยพิมพ์ชื่อนางสาวธัญญ์ฐิชา ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอ แต่หาไม่พบ กระทั่งมีคนในกลุ่มบิกไบก์บอกว่า เธอเป็นสาวประเภทสอง เขาจึงตัดสินใจค้นหา โดยใส่คำหน้าหน้า นาย ตามหน้าชื่อจริง จึงพบข้อมูล และพบว่า เธอเป็นชายที่แปลงเพศมา โดยพบว่าเธอเปลี่ยนชื่อมาแล้ว 3 ครั้ง

สอดคล้องกับพ่อของผู้เสียหาย ที่เล่าว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่า ครูวา เป็นสาวประเภทสอง ที่ผ่านมาสร้อยทองคำรูปพรรณของตัวเองและลูกชายได้หายไป ซึ่งเขาเชื่อว่าคนที่เอาไปคือ ครูวา อดีตแฟนของลูกชาย พ่อของผู้เสียหาย ยังเล่าว่าที่ผ่านมามักเห็นครูวา แต่งชุดข้าราชการครู ออกจากบ้านพักเป็นประจำ
                                                           
ล่าสุดครูวา ยอมเปิดใจกับทีมข่าว ยอมรับว่า ไม่ได้รับราชการครู แต่เคยเป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนที่แต่งเครื่องแบบข้าราชการนั้น เป็นกิจกรรมของโรงเรียนที่ให้แต่งชุดอาชีพต่าง ๆ มาให้เด็กนักเรียนดู

เธอยอมรับว่า รู้จักและคบหากับหนุ่มอายุ 27 ปี ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นได้ย้ายไปอยู่ด้วยกันแบบคู่รักปกติ โดยยืนยันว่าไม่ได้ขโมยเงินและทองรูปพรรณไปตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนค่างวดรถของอดีตแฟนหนุ่มที่ขาดส่ง เธออ้างว่า เงินบางส่วนต้องเอาไปจ่ายค่ากัญชาให้อดีตแฟนหนุ่ม ส่วนเรื่องที่เป็นสาวประเภทสอง ครูวา ยืนยันว่า แม้ทางอดีตแฟนหนุ่มและครอบครัวมาทราบในภายหลัง แต่ก็ยอมรับได้

ครูวา บอกว่า อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้เธอกำลังรักษาตัวจากโรคงูสวัด จึงยังไม่พร้อมที่จะออกมาชี้แจง เบื้องต้นตำรวจยังไม่ออกหมายเรียก ครูวา มาสอบปากคำ หากผู้เสียหายรายใดเคยถูกเธอหลอก หรือตกเป็นเหยื่อ สามารถเข้าแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark