ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้าย 2 คน ขี่ จยย.ประกบ ใช้มีดจี้หญิง กระชากสร้อยคอหนัก 2 บาท หนีลอยนวล

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถจักรยานยนต์แม่ ลูกสาว และหลานชายอายุ 3 ขวบ ก่อนชักมีดจี้ขู่ห้ามส่งเสียงร้อง พร้อมกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท หลบหนีไปได้อย่างลอยนวล  

ราว 16.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์ ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พบหญิง อายุ 47 ปี ผู้เสียหายยืนรอให้การกับตำรวจ พร้อมด้วยลูกสาวอายุ 25 ปี และหลานชายอายุ 3 ขวบ ด้วยความตื่นตกใจ

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอพร้อมด้วยลูกสาว และหลานชาย ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำธุระในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อกลับบ้านพัก ที่ตำบลปากพูน โดยลูกสาวเป็นคนขี่ ส่วนเธอนั่งซ้อนท้าย และหลานชายนั่งด้านหน้าลูกสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดรถเพื่อซื้อผลไม้

จู่ ๆ มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดข้าง ๆ ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงมาใช้มีดยาวประมาณ 1 ฟุต จี้เธอ และลูกสาว ไม่ให้ขัดขืน พร้อมขู่ว่าจะแทงให้ตายหากส่งเสียงดัง ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ที่คอจนขาดติดมือไป และขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ พร้อมกระจายกำลังกันออกติดตาม แต่ไม่พบ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจสะกดรอยตามผู้เสียหายมาจากในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อสบโอกาสช่วงจอดรถซื้อผลไม้ จึงลงมือก่อเหตุ หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark