ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิปเดือด! หมอ-พยาบาล ทะเลาะกันกลาง รพ. เสียงดังสนั่น ปมแย่งห้องผ่าตัด

เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลแห่แชร์คลิปหมอและพยาบาลทะเลาะวิวาทกันเสียงดังสนั่นลั่นโรงพยาบาล สาเหตุมาจากหมอไม่พอใจพยาบาล ปมจัดคิวห้องผ่าตัด

นี่เป็นเหตุการณ์ขณะที่หมอ และพยาบาลทะเลาะวิวาทกันในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยมีพยาบาลและเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ต่างเข้าไปช่วยห้ามปราม จนเหตุการณ์สงบลง

คลิปดังกล่าวถูกแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมข้อความระบุว่า หมอแย่งห้องผ่าตัด ไม่ได้ดั่งใจ จึงปรี่เข้าไปทำร้ายพยาบาล เหตุการณ์เกิดราว 14.00 น. เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมเล่าว่า หมอสูติฯ คนหนึ่ง โมโหจนสติแตกปรี่เข้าไปทำร้ายพยาบาลที่ทำหน้าที่จัดคิวห้องผ่าตัด แต่ห้องผ่าตัดคิวเต็มต้องรอห้องว่าง แต่หมอไม่ยอมรอ เพราะรับฝากท้องคนไข้พิเศษที่ต้องผ่าคลอดตามฤกษ์ ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยพยาบาลที่ถูกทำร้ายร่างกายได้เดินทางไปแจ้งความแล้ว

เมื่อวานนี้ (18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับคำตอบว่ายังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ พบว่าผู้อำนวยการรับทราบเรื่องแล้ว และกำลังเร่งแก้ปัญหาดังกล่าว และล่าสุดช่วงบ่ายโมงวานนี้ (18 พ.ย.) ทางโรงพยาบาลมีการเรียกประชุมผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแพทย์ และพยาบาลที่ทะเลาะกันด้วย โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายภาพทำข่าว และให้รออยู่ด้านนอก

กระทั่งเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง การประชุมเสร็จสิ้น แต่ทั้งหมดแยกย้ายกันกลับ โดยไม่มีใครให้ข้อมูลใด ๆ ทราบเพียงว่ามีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงถึงพฤติกรรมของหมอและพยาบาลที่ทะเลาะวิวาทกัน ตามระเบียบของโรงพยาบาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark