ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 87 ปี ยิงหลานคลั่งยาบ้าดับ เหตุทนไม่ไหวถือมีดไล่ฟันแม่-ภรรยาตัวเอง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เมื่อชายอายุ 87 ปี คว้าปืนยิงหลานชายที่เสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่งเสียชีวิต เพราะทนดูพฤติกรรมไม่ไหว หลังเห็นหลานชายถือมีดพร้าไล่ฟันแม่แท้ ๆ ของตัวเอง และภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์

ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลในเตา อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 พ.ย.) พบร่างชายอายุ 21 ปี ถูกยิงจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด โดยอาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล และต่อมาเขาเสียชีวิต

ขณะที่ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นชายอายุ 87 ปี ซึ่งเป็นตาแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้รอมอบตัวกับตำรวจ สอบสวนทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่ชายอายุ 21 ปี ได้เสพยาบ้าเข้าไปจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่แท้ ๆ ของตัวเอง และทำร้ายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้รับบาดเจ็บ แถมยังถือมีดพร้าไล่ฟันทั้งคู่จนต้องวิ่งหนีตาย มาขอความช่วยเหลือจากชายอายุ 87 ปีในบ้านพักที่อยู่ใกล้กัน จึงตัดสินใจคว้าปืนในบ้านยิงใส่หลานชาย 1 นัด เพราะทนดูพฤติกรรมไม่ไหวทั้ง ๆ ที่บอกให้หยุดแล้ว แต่ไม่ยอมเชื่อฟัง

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า ชายอายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิตรายนี้ เพิ่งจะพ้นโทษออกจากเรือนจำคดียาเสพติดได้เพียง 7 วันเท่านั้น เมื่อออกมาได้ก็กลับไปเสพยาบ้าอย่างหนักจนคลั่งไล่ทำร้ายคนในบ้าน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark