คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Gemini Man เจมิไมแมน

Gemini Man ภาพยนตร์แนวแอ็คชัน กำกับโดยผู้กำกับมือทองอย่าง อัง ลี เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Life Of Pie (2012) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ อัง ลี ได้ใช้การถ่ายทำแบบ High Frame Rate 3D ที่ล้ำสมัย ทำให้ภาพที่ออกมานั้นชัดระดับ 4K กันเลยทีเดียว แถมในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังใช้ CGI ในการสร้าง วิลล์ สมิธ ในบทบาทของนักฆ่าวัยเยาว์ได้แบบเนียนตาอย่างมาก

ใน Gemini Man ได้นักแสดงมือดีอย่าง วิลล์ สมิธ ที่มารับบทเป็นนักฆ่าทั้งสองตัวละครอย่าง เฮนดรี้ โบรแกน และ จูเนียร์ สมทบด้วย แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด , ไคลฟ์ โอเว่น และ เบเนดิกต์ หว่อง จาก Doctor Strange



 
Gemini Man เล่าถึง เฮนดรี้ โบรแกน นักฆ่าวัย 51 ปี ที่ถูกไล่ล่าจากเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับ ที่สามารถคาดการณ์ความเคลื่อนไหวของเขาได้ทุกครั้ง จนในที่สุดเขาก็พบว่า คนออกตามล่าเขานั้นคือร่างโคลนนิ่งของเขาเองในวัย 23 ปี และนั่นเองความมันส์ขั้นสุดจึงอุบัติขึ้น

ใน Gemini Man เราจะได้เห็นการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ 120 FPS ที่ภาพลื่นตาแบบสุดๆ และเห็นการทำ CGI ขั้นสุดของร่างโคลนนิ่งของ วิลล์ สมิธ ที่ทำได้เหมือนเขาตอนวัยรุ่นเอามากๆ แนะนำต้องดูแบบ 3D คุณจะได้เจอกับภาพที่ชัดมากๆ ชัดระดับ 4K กันเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องของบทของหนังนั้นทำออกมาได้ดีคนดูเข้าใจได้ง่าย ประทับใจมากกับฉากต่อสู้ที่มันส์ไปกับการล่าไล่ของร่างโคลนนิ่ง ใครที่เป็นเป็นแฟนหนังของ วิลล์ สมิธ หรือใครที่อยากสัมผัสภาพยนตร์ที่ล้ำสมัยที่ภาพแบบโครตชัดไม่ควรพลาด


 
ใครที่อยากสัมผัสกับภาพยนตร์ที่ถ่ายทำแบบล้ำสมัยที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน Genmini Man ตอบโจทย์อย่างมาก ภาพสวย แอ็คชันจัดเต็ม แนะนำให้ดูแบบระบบ 3D แล้วคุณจะว้าว คะแนน 8/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก UIP Thailand





















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark