คลิปที่เกี่ยวข้อง

'OHAYO! สวัสดี' เพลงสนุกสุดพิเศษของสาว ๆ ไอดอลวง 'SWEAT16'

'SWEAT16' จัดเต็มซิงเกิ้ลพิเศษ 'OHAYO! สวัสดี'
ความสนุกสนานรูปแบบใหม่ ผสมผสานความเป็นไทย มอบเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่แก่แฟน ๆ
พร้อมดึงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย บอย โกสิยพงศ์, Mr. Z, นภ พรชำนิ, บอย ตรัย และ ต๋อง อภิชา ร่วมทำเพลง



 
         จบไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ 'OHAYO! สวัสดี' ของ 10 สาวไอดอลวง 'SWEAT16' (สเวตซิกซ์ทีน) สังกัดค่ายโยชิโมโต้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครึกครื้น ของเหล่าบรรดาโอตะ ที่มาร่วมงานอย่างเนืองแน่นลานกิจกรรม ณ The Market Bangkok (ราชประสงค์) แถมหนุ่ม ๆ โอตะ ยังนั่งรอคอยดูการแสดงอย่างเป็นระเบียบ เรียบร้อย เพราะกลัวจะบังกล้องพี่ ๆ สื่อมวลชนที่อยู่ด้านหลัง น่ารักมาก ๆ เลยจ้า นอกจากยังนี้มีการเปิดขาย Photoset Bubble Tea ทั้ง 2 ชุดเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่งานแถลงข่าวจะเริ่มต้นอีกด้วย


 
        'SWEAT16' (สเวตซิกซ์ทีน) กลุ่มไอดอลเด็กสาวที่ถูกก่อตั้งโดยการร่วมมือระหว่าง เลิฟอีส (LOVEiS) และ โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (Yoshimoto Entertainment (Thailand)) โดยสมาชิกทุกคนได้ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ Asia Star Audition by Yoshimoto & MCIP ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559  ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 11 คน ได้แก่ แอ๊นท์ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ (กัปตันวง) ,ม่านมุก ชดาธาร ด่านกุล ,พิม ขจรเวคิน , พาด้า ปภาดา ตันติประสงค์ชัย ,นิ้ง พิชชาภา กันตพิชญาธร , พราวด์ ปัทมาริษา ปัดภัย, เอ๋ วาสนา พิมพ์จันทร์ ,เพชร พรรษา บุณยะกลัมพ , ซอนญา ชิษณุชา ดอลเนลลี่, เฟรม สุธาสินี เอมทอง และ มิ้น ทสมา เทศน์ธรรม (ไม่ได้ร่วมในซิงเกิ้ลนี้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ)

        'OHAYO! สวัสดี' เพลงสนุกสุดพิเศษของสาว ๆ 'SWEAT16' ที่ฉีกคอนเซ็ปต์การกิน เปลี่ยนมาเป็นแจกความสดใส สนุกสนาน ที่ผสมผสาน และสอดแทรกวัฒนธรรมความเป็นไทยลงไป เพลงนี้เป็นฝีมือการรังสรรค์จากศิลปินนักแต่งเพลงชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง บอย โกสิยพงศ์, สมเกียรติ์ อริยะชัยพานิชย์ หรือ Mr. Z (มิสเตอร์ซี), นภ พรชำนิ, บอย ตรัย ภูมิรัตน และ ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบพิเศษกันสุด ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับที่ 'SWEAT 16' จะมอบเป็นของขวัญต้อนรับปี 2563 ที่กำลังจะถึงนี้แก่แฟน ๆ ของพวกเธอ

        นอกจากเพลง 'OHAYO! สวัสดี' ที่ผสมผสานความเป็นไทยลงไปแล้ว ชุดที่พวกเธอจะใช้ใส่ในการโปรโมทซิงเกิ้ลพิเศษนี้ ยังมีการดีไซน์ที่สะดุดตา นำเอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยของแต่ละภูมิภาคไปประยุกต์ในการออกแบบชุด สะท้อนถึงวิถีชีวิตของไทยได้อย่างลงตัว เช่น ผ้าสไบ เข็มขัดเงิน กระโปรงโทนสีนำเงินเหมือนกับผ้าม่อฮ่อม หรือ ลายตารางของผ้าขาวม้า เป็นต้น


 
        ภายในงานแถลงข่าวนอกจากพวกเธอจะมาเผยถึงที่มาของเพลง คลายข้อสงสัยเรื่องเครื่องหมายตกใจ(!) ที่หายไปหลังโลโก้ชื่อวง อัพเดทอาการของสาว 'มิ้น ทสมา' สมาชิกร่วมวงที่กำลังพักงานเนื่องจากปัญหาสุขภาพ พร้อมอ้อนขอกำลังใจ และขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนแล้ว สาว ๆ 'SWEAT16' ยังขนความพิเศษมาฝากเหล่าแฟน ๆ กันแบบไม่หวาดไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็นการได้ชม Music Video เพลง 'OHAYO! สวัสดี' ครั้งแรกพร้อม ๆ กันกับได้ชมการแสดงเพลงนี้บนเวทีเป็นครั้งแรก การได้ชมมินิคอนเสิร์ตที่สาว ๆ ขนเพลงฮิตมาเต็ม และ กิจกรรม Lucky Draw Photo Set ชุด OHAYO! สวัสดี แจกลายเซ็นกันสด ๆ ภายในงานแล้ว พวกเธอยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการเปิดเผยโฉมหน้าเทรนนี่ผู้ผ่านการออดิชั่นจากโครงการ 'Asia star audition 2019' ผู้ที่จะมาเป็น 'น้องสาว' ของสาว ๆ 'SWEAT16' ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮา ตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน


 
        แฟน ๆ คอยติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้กับสาว ๆ 'SWEAT16' ได้ทาง Facebook : SWEAT16 , Youtube : SWEAT16 OFFICIAL , Instagram : SWEAT16_OFFICIAL , Twitter : SWEAT16 OFFICIAL
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark