ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รปภ.ถูกคนขี่รถจักรยานยนต์รุมใช้ไม้ตี-กระทืบ เหตุไม่พอใจเตือนให้สวมหมวกกันน็อก

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 คน รุมใช้ไม้ตี และกระทืบ รปภ. เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกตักเตือนให้สวมหมวกกันน็อกเข้ามหาวิทยาลัย

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะ รปภ.ชายคนหนึ่งยืนอยู่ริมถนน จากนั้นมีวัยรุ่นชาย 2 คน เดินเข้ามาหา คนที่ถือไม้ ต่อยหน้า รปภ.จนหงายหลัง และคนถือหมวกกันน็อกก็ต่อยซ้ำ จนกระเด็นล้มลงไปที่พื้น จากนั้นทั้งสองคนก็เดินตามไปรุมทำร้าย

กระทั่ง รปภ.ลุกขึ้นยืน ก็ถูกรุมต่อยอีก จนล้มลงไปกองกับพื้น และถูกชายสองคนรุมกระทืบซ้ำ โดยมี รปภ.ชายอีกคนพยายามเข้ามาห้ามปราม และมีชายสวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์ มารุมล้อมดูเหตุการณ์ กระทั่งทั้งคู่ถูกจับแยกออกไป แต่ชายที่ถือไม้ยังวิ่งกลับมาทำร้าย รปภ.อีกจนสลบไป

คลิปเหตุการณ์นี้ ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง พร้อมข้อความ "ใครทำลุง รปภ.ใน มหาวิทยาลัย เขาเตือนตามหน้าที่" โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราว 18.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี

หลังเกิดเหตุ รปภ.ชาย อายุ 54 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง และล่าสุดวันนี้ (19 พ.ย.) ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดธัญบุรี อนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

เขาเล่าว่า ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณประตูทางเข้าออกมหาวิทยาลัยตามปกติ โดยมีการตักเตือนคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้าออกในภายมหาวิทยาลัยว่า มหาวิทยาลัยรณรงค์ให้ผู้ขี่รถ และผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกเพื่อความปลอดภัย คาดว่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างทั้ง 2 คน จึงขี่รถออกไปจอดด้านนอกรั้วมหาวิทยาลัย แล้วเดินกลับเข้ามาพร้อมท่อนไม้และทำร้ายเขาจนได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 1 วัน

ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และรอใบรับรองแพทย์ เพื่อขออนุมัติหมายจับในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark