ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ถีบรถจักรยานยนต์สาวล้ม เทปกาวปิดปาก-มัดแขนขา หวังข่มขืน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ถีบรถจักรยานยนต์สาวจนล้มลงข้างทาง ใช้เทปกาวปิดปาก มัดแขนและขา หวังข่มขืน เคราะห์ดีพลเมืองดีผ่านมาช่วยได้ทัน รอดหวุดหวิด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความเตือนภัย เนื่องจากมีคนร้ายเป็นชายใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์หญิงสาวจนล้ม และใช้เชือกมัดมือมัดเท้าหวังข่มขืน แต่มีรถรับส่งพนักงานมาพบ จึงช่วยได้ทัน โดยมีผู้สนใจได้แชร์เรื่องราวนี้กันออกไปเป็นจำนวนมาก และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่รู้สึกหวาดกลัว อยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุดราว 15.00 น. ที่ผ่านมา ผู้กำกับการสถานีตำรวจด่านขุนทด เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราว 19.30 น. วานนี้ (18 พ.ย.) ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบถนนสายบ้านดอนใหญ่-บ้านท่าขี้เหล็ก อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา พบว่าเป็นที่เปลี่ยว พบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ส่วนคนขี่เป็นหญิง อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก และยังพบร่องรอยการต่อสู้ในไร่มันสำปะหลัง เศษเทปกาวขาดตกอยู่หลายชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนหญิงผู้บาดเจ็บ เล่าว่า หลังเลิกงานขี่รถกลับบ้านตามปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา คนขี่สวมหมวกไหมพรมปิดหน้า จากนั้นใช้เท้าถีบรถของเธอจนล้มกลิ้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ขา จากนั้นคนร้ายใช้เทปกาวปิดปาก และจับมัดมือมัดเท้า โดยใช้มีดจี้ขู่ไม่ให้ส่งเสียงดัง จากนั้นพยายามลากเธอเข้าไปในไร่มันสำปะหลังหวังจะข่มขืน กระทั่งมีรถสองแถวรับส่งคนงานผ่านมา เห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ แล้วเห็นว่าเธอกำลังจะถูกข่มขืน จึงจอดช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานเอาไว้แล้ว และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็ได้ลงพื้นที่อีกครั้ง พบหลักฐานต่าง ๆ เพิ่มเติม รวมถึงพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยของคนร้ายด้วย คาดว่าจะจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark