คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น

MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น เรื่องย่อ จากวีรกรรมแห่งหน้าประวัติศาสตร์ ที่งานนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ยุทธการมิดเวย์” ซึ่งว่ากันว่าเป็น ยุทธการที่สำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก ของช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการปะทะกันแบบ 360 องศาของกองทัพสหรัฐอเมริกาที่กินเวลาเพียง 4 วันแต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาล

==========================================================



 
ใน Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น  การเล่าเรื่องย้อนหลังที่ดีและเอฟเฟกต์ที่สวย : Jackie K. Cooper

มิดเวย์เป็นมหกรรมสงครามยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันแสนคึกคัก : Ben Rolph

ทีมผู้สร้างพึ่งพาความพอใจของผู้ชมไปสู่ความรุ่งเรืองของอเมริกาแทนที่จะสร้างเรื่องราวที่ถูกต้องและน่าหลงใหลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง : Richard Bonaduce

ภาพยนตร์สงครามโลกครั้งที่สองที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีซึ่งน่าจะจบลงด้วยการเป็นหนึ่งเดียวสำหรับทุกวัย : Phil Villarreal

การต่อสู้ที่แท้จริงบนหน้าจอใน Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น ของ Roland Emmerich เป็นการปะทะกันระหว่างมหากาพย์สงครามออสการ์ที่เร้าใจ : Simon Foster


 
มิดเวย์ทำงานเป็นเครื่องบรรณาการให้กับผู้ที่พลิกกระแสในมหาสมุทรแปซิฟิก : Chris Agar

มีใบหน้าที่คุ้นเคยมากมายใน Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น ที่โด่งดังของ Roland Emmerich ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ แต่พวกเขาไม่เคยเบี่ยงเบนความสนใจไปที่การมีชีวิตหรือความตายที่ใหญ่กว่า : Stephen Schaefer

ภาพยนตร์สงครามสมัยสงครามโลกครั้งที่ & บทเรียนประวัติศาสตร์ มันเป็นเกมที่ค่อนข้างแม่นยำที่เต็มไปด้วยการแสดงและเอฟเฟกต์ที่ยอดเยี่ยม Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น อยู่ตรงกลางระหว่างดี & ดี : Gary Wolcott

มิดเวย์เป็นภาพยนตร์ที่มีข้อบกพร่องบางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันดันมุมของความรักชาติและความกล้าหาญออกมามากเกินไป : Steven Prokopy

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์สงครามคุณจะสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน : Kumar Shyam


 
ภาพยนตร์เรื่อง "Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น" ของโรลันด์เอ็มเมอริคไม่เพียง แต่เป็นภาพยนตร์ผจญภัยที่น่าตื่นเต้น แต่ยังเป็นภาพยนตร์ที่แสดงถึงความเคารพต่อผู้ที่ให้ชีวิตของพวกเขาในช่วงสงครามครั้งนี้ซึ่งแสดงถึงความใหม่ของการทำงานของผู้กำกับ : Charles Koplinski

ลำดับการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและชุดนักแสดง : Roger Tennis

มันดีมาก กล้าหาญมากในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เทคนิคพิเศษที่ยอดเยี่ยม การแสดงยอดเยี่ยม : Toni C

ยินดีที่ได้ดูหนังเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อเมริกันของเรา : Patricia C

คุ้มค่ากับเวลาและเงินในการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ทั้งในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น : Donald


 
เอฟเฟกต์ภาพแอคชั่นที่ยอดเยี่ยมมาก : James S

ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมดูแล้วบันเทิงมาก : Fred

หนังที่ดีมาก! จำลองสิ่งที่เกิดขึ้นจริงใน WW2 อย่างแท้จริง : Yan W

มันเป็นหนังที่ดีเพราะฉันชอบที่จะรู้เกี่ยวกับอดีตและวิธีที่พวกเขาต่อสู้กับญี่ปุ่น : Alonzo

Midway อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม มันอธิบายเหตุผลทางประวัติศาสตร์ของสงครามแปซิฟิกผ่านเรื่องราวและการกระทำส่วนตัว ในขณะที่ฉากต่อสู้มีความแม่นยำและน่าดึงดูดสายตาผู้ชมไม่เคยลืมว่าสิ่งเหล่านี้เป็นมนุษย์ต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขา : Gerry

BUGABOO MOVIE 

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และ วีดีโอและภาพจาก Lionsgate Movies













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark