ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบสามีฟันหัวภรรยาดับ อุ้มลูก 1 ขวบหนี รับดื่มเหล้าเมาแล้วทะเลาะวิวาทกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีและภรรยาชวนกันตั้งวงดื่มเหล้า พอเมาได้ที่เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน สามีฟันศีรษะภรรยาเสียชีวิต แล้วอุ้มลูกสาว 1 ขวบขี่รถหนี แต่ไม่รอดถูกตามจับตัวได้

ราว 08.00 น. วานนี้ (1 ธ.ค.) ตำรวจภูธรทรงธรรม ตรวจสอบสภาพศพหญิง อายุ 37 ปี พบใบหน้ามีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกของมีคมฟัน 2 แผล ภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

สอบสวน ชายอายุ 51 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ ทราบว่า คนร้ายเป็นสามีของหญิงผู้เสียชีวิต และยังเป็นหลานชายของเขาด้วย ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่พร้อมกับลูกสาว เพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัด และมาขออาศัยที่บ้านของเขาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ เขาสังเกตว่าทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ กระทั่งราว 20.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน ทั้งคู่ได้ชวนกันดื่มเหล้า จากนั้นมีปากเสียงกันเช่นเคย เขาจึงไม่สนใจ และเข้านอนตามปกติ กระทั่งเช้ารู้สึกผิดสังเกต ทำไมฝ่ายหญิงไม่ลุกจากที่นอนมาหุงข้าว จึงไปปลุกบนที่นอน พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนหลานชาย และลูกสาวหายตัวไป จึงแจ้งแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ล่าสุดตำรวจสามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้ พร้อมกับลูกสาวอายุขวบเศษ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพื่อขี่หลบหนี โดยพบว่าเขายังอยู่ในอาการมึนเมา จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า บันดาลโทสะ จึงพลั้งมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต แต่ต้องรอให้สร่างเมาเสียก่อน จึงจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark