ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มพิการทางสมองถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมกระทืบ ปมเบิ้ลเครื่องจยย.ใส่

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มพิการทางสมอง ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายจนสลบ และยังขโมยเงินในกระเป๋า 2,000 บาท ก่อนพากันหลบหนีไป ปมสาเหตุมาจากเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง 

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายสองคนยืนคุยกัน จากนั้นชกต่อยกัน และมีกลุ่ยวัยรุ่นวิ่งกรูกันเข้ามาช่วยเพื่อนอีกนับ 10 คน เพื่อรุมทำร้ายผู้ชายเพียงคนเดียว จนล้มไปกองกับพื้น ก็ยังถูกรุมกระทืบอีก

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราว 20.00 น. วานนี้ (1 ธ.ค.) ภายในวัดแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

กระทั่งราว 15.00 น.วันนี้ (2 ธ.ค.) หญิงอายุ  56 ปี พาลูกชาย อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเบ้าตาล่าง เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข พร้อมนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าวมามอบให้ตำรวจ

ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุจนสมองได้รับการกระทบกระเทือน จะพูดติดอ่างและตาแข็ง ๆ ก่อนเกิดเหตุเธอใช้ให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านหน้าวัด กระทั่งมีคนวิ่งมาบอกว่า ลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนรุมทำร้าย จึงรีบวิ่งออกไปดู เห็นลูกชายนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น จึงเข้าไปกอดลูกชาย และขอร้องไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นทำร้าย กระทั่งกลุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ล้วงเอาเงินในกระเป๋าลูกชาย ซึ่งมีเงินอยู่ 2,000 บาท แล้วพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทางด้านชายอายุ 27 ปี เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดหน้าวัด แต่มีกลุ่มวัยรุ่นเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง เขาจึงหยุดมองและขี่ไปจอดรถในวัด ต่อมามีผู้หญิงกับผู้ชายเดินมาถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า เขาจึงถามย้อนกลับไปว่า พี่เบิ้ลรถใส่ผมทำไม จากนั้นก็ถูกต่อย และต่อสู้กัน และผู้หญิงก็วิ่งไปตามกลุ่มวัยรุ่นมารุมทำร้ายเขาจนสลบ

เบื้องต้นตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark