คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” ตกตะกอนความรู้สึกช่วงพีค!! คิดหนักคัดกรองโมเม้นต์ใสแจ๋วใส่เพลง “แฮปปี้ เอนดิ้ง”

“ป๊อบ ปองกูล” ตกตะกอนความรู้สึกช่วงพีค!!
คิดหนักคัดกรองโมเม้นต์ใสแจ๋วใส่เพลง “แฮปปี้ เอนดิ้ง”


 
          ส่งท้ายปลายปีด้วยเพลงช้าที่ไม่ได้ให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับ “ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง ศิลปินเสียงละมุน-คิดละเอียด พี่ใหญ่แห่งค่ายไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กับซิงเกิล “Happy Ending” (แฮปปี้ เอนดิ้ง) ครั้งนี้ “ป๊อบ” ตั้งใจทำงานเพลงเต็มที่ทุกขั้นตอนเช่นเคย ใช้เวลานานกว่า 7 เดือนกลั่นกรองความรู้สึกและสิ่งที่ต้องการจะสื่อสารหลังผ่านเรื่องราวครั้งสำคัญในชีวิตมาให้ทุกคนได้ฟังและอินกับโมเม้นต์ที่คัดกรองมาอย่างดี ในสไตล์ดนตรีป๊อปฟังง่ายเข้าถึงอารมณ์ ซึ่งควบคุมการผลิตทั้งเนื้อร้อง-ทำนอง และ โปรดิวซ์โดย “แอ้ม – อัจฉริยา  ดุลยไพบูลย์”  ที่ก่อนหน้านี้ถูกปล่อยให้ฟังกันแล้วในรูปแบบลิริควิดีโอ ที่ทำเอาแฟนเพลงอินถ้วนหน้าส่งผลให้ยอดวิวพุ่งสูงเป็นอันดับ1 ในท็อปเทรนดิ้งยูทูบอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดมีการปล่อยให้ติดตามกันแล้วทุกแพลตฟอร์ม ทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ โดย “ป๊อบ” เล่าว่า


 
        “งานเพลงนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับแอ้ม ‘อัจฉริยา  ดุลยไพบูลย์’ อีกครั้ง แอ้มเป็นคนที่ได้คุยกับผมตั้งแต่ต้น มันถูกคุยกันไปมาประมาณ 6-7เดือน แรกๆ เลยก็ยังหาเรื่องราวออกมาไม่ได้ว่าเราอยากจะพูดเรื่องอะไร ความรู้สึกจริงๆข้างในของเรามันรู้สึกแบบไหน มันมีมวลรวม โทนสียังไง เรื่องราวในหัวมันมีเยอะมาก  แต่สุดท้ายก็ตกตะกอนมาเป็นคำนี้ ‘Happy Ending’ จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว  ทำให้แอ้มไปทำงานต่อได้ง่ายจนมาเป็นเนื้อร้องเพลงนี้ ในความหมายคือ จริงๆแล้วความสุขมันอาจจะไม่ใช่คำตอบของทุกเรื่อง บางเรื่องคำตอบมันอาจจะเป็นเรื่องราวที่มันไม่ได้สมหวัง แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันอาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนั้นก็ได้  ตอนเข้าห้องอัดเพลงนี้ก็ใช้เวลานานพอสมควรเลย


       ทางด้านภาพในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ก็ได้พี่จิม ‘โสภณ ศักดาพิศิษฏ์’ เคยกำกับเพลงภาพจำ มากำกับให้อีกครั้ง เพลงนี้เราอยากนำเสนอเป็นรูปแบบของการดำเนินเรื่องแบบสองจอ เพื่อให้เห็นมุมมองของคำว่า ‘Happy’ และ ‘Ending’ ไปพร้อมๆกัน ก็เป็นเรื่องราวของพระเอกที่มีความเสียใจในสิ่งที่ทำพลาดไปในอดีต แต่ก็รู้สึกยินดีที่เห็นคนรักมีความสุข


 
      ด้านนักแสดงได้ ‘แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา’ นักแสดงนำจาก ‘เคว้ง’ ซีรีส์ Netflix มาร่วมถ่ายทอดโมเม้นต์อารมณ์ของเรื่องราวในมิวสิกฯให้  อยากฝากให้ติดตามกันครับ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจทำงานเหมือนเดิม และเป็นเพลงแรกหลังจากเกิดเรื่องราวครั้งสำคัญในชีวิต ซึ่งแน่นอนมันมีความสับสน มีความวุ่นวาย มีความคิดกันอยู่ตลอดเวลาว่าจะหยิบมาถ่ายทอดยังไงดี พอถึงจุดนึงที่เราเริ่มเห็นมันตกตะกอนแล้วเรารู้สึกว่าเราสามารถตักน้ำใสๆแล้วออกมาให้ทุกคนดื่มได้ เราก็โอเค นี่คือผลิตผลที่เราเชื่อว่าทุกคนน่าจะดื่มมันได้โดยที่คุณไม่ต้องไปรับเศษตะกอนอารมณ์อะไรเหล่านั้นจากผม ก็อยากฝากให้ลองฟังดูเพลงนี้ Happy Ending น่าจะเป็นความรู้สึกที่ทุกคนสามารถอินกับมันได้”


 
       สามารถติดตามฟังเพลง “Happy Ending (แฮปปี้ เอนดิ้ง)”  ของศิลปิน “ป๊อบ ปองกูล” ค่ายไวท์มิวสิก ได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม และชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ววันนี้ทางยูทูบแชนแนล OfficialWhitemusic  รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  ได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord และ Instagram @whitemusicrecord , Instagram:@pongkool
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark