ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สั่งเด้งตำรวจทางหลวง ปะทะคารมคนขับกระบะ ก่อนยางรถระเบิดสนั่น

ประเด็นเด็ด 7 สี - โลกออนไลน์แชร์เหตุการณ์ตำรวจทางหลวง ปะทะคารมกับคนขับรถกระบะ ระหว่างนั้นยางรถจะระเบิด ตำรวจได้รับบาดเจ็บจากแรงอัดของลมในล้อรถ

โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัด โดยได้มีการเรียกตรวจรถกระบะที่บรรทุกของมาเต็มหลังรถ โดยมีการยึดกุญเเจรถ ทำให้คนขับรถกระบะปะทะคารมกับตำรวจทางหลวงอย่างหนัก

กระทั่งตำรวจเชิญตัวคนขับรถกระบะ และชายที่มาด้วยไปพูดคุยต่อหน้าผู้บังคับบัญชา ก่อนเรื่องราวจะบานปลาย มีเสียงดังสนั่นมาจากรถกระบะ และพบว่าตำรวจที่ปะทะคารมได้รับบาดเจ็บ ตัวงออยู่ข้างรถกระบะ ก่อนจะวิ่งอย่างสะบักสะบอมผ่านไปด้านหลังป้อมตำรวจ โดยมีนายตำรวจอีกคนพยายามพูดให้ตำรวจที่บาดเจ็บไปโรงพยาบาล

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยวันนี้ (3 ธ.ค.) พันตำรวจเอกจิรประภาพ สุทธปรีดา ผู้กำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้มีคำสั่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมรายงานผลภายใน 7 วัน และมีคำสั่งให้ตำรวจที่ปรากฏในคลิปย้ายออกนอกพื้นที่ เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นธรรมโปร่งใสกับทุกฝ่าย ภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนด หากตำรวจกระทำโดยมิชอบ กลั่นแกล้งผู้อื่น ให้ลงโทษทั้งทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เสื่อมเสียชื่อเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามไปยังแพทย์โรงพยาบาลรัตภูมิที่ดาบตำรวจคนดังกล่าวเข้ารักษาตัว ทราบว่าดาบตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากแรงอัดของลมในล้อรถเข้าที่ไหปลาร้า โดยแพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้วตั้งแต่เมื่อ วันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark