ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นาทีระทึก ชาวบ้านหลบลูกหลง กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางคอนเสิร์ตมาลีฮวนน่า

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชาวบ้านเล่านาทีระทึกขณะวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกไล่ตีกันกลางคอนเสิร์ตวงมาลีฮวนน่า ในงานเทศกาลอาหารแก่งกระจาน ผู้เข้าร่วมงานต้องวิ่งหลบลูกหลงกันจ้าละหวั่น ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณ กรองทอง จันทะบุรม

นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะที่วัยรุ่นสองกลุ่มกำลังปะทะกันกลางงานแสดงคอนเสิร์ตของวงมาลีฮวนน่า ที่จัดขึ้นในงานเทศกาลอาหารแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ในภาพจะเห็นว่า วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มต่างขว้างปาข้าวของ และเก้าอี้ใส่กันอย่างชุลมุน จนชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้องต้องวิ่งหลบลูกหลงกันจ้าละหวั่น

ขณะนั้นมีตำรวจหลายนายเข้ามาเป่านกหวีดควบคุมสถานการณ์ และดึงผู้ก่อเหตุแยกออกจากกัน แต่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมหยุด จนผู้จัดงานต้องประกาศผ่านไมโครโฟน ขอให้กลุ่มผู้ก่อเหตุหยุดมีเรื่องกัน เพราะทำให้งานเสียหาย และเสียชื่อเสียง

ต่อมาตำรวจเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ จนต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป แต่ยังมีบางส่วนที่อยู่ในอารมณ์โมโห ยืนคุมเชิงอยู่หน้าเวที

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นเจ้าถิ่นกว่า 50 คน นั่งดื่มกินและลุกขึ้นเต้นกันอย่างสนุกสนานภายในงานคอนเสิร์ต ซึ่งระหว่างนั้นมีวัยรุ่นอีกกลุ่มที่มาจากต่างถิ่นสังสรรค์อยู่ข้าง ๆ จึงเกิดการเขม่นกันขึ้น ก่อนจะเกิดการปะทะกันอย่างชุลมุน จนข้าวของและเก้าอี้พังเสียหาย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.แก่งกระจาน เข้าตรวจสอบจนรู้กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ จึงยังไม่สามารถคุมตัวมาสอบปากคำได้ ซึ่งหากมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ตำรวจก็พร้อมที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark