ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจล่าตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติเมาสุรา อาละวาด ทุบรถ-ปากระจกบ้าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - นักท่องเที่ยวต่างชาติเมาสุราแล้วอาละวาด ทั้งทุบรถชาวบ้านที่จอดอยู่ ปีนเข้าบ้านไปทุบรถยนต์ที่จอดอยู่ในบ้าน แถมปาขวดใส่กระจกบ้าน ผู้เสียหายสุดทนแจ้งตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายชาวต่างชาติเดินไปตามถนน ในมือถือขวดอะไรบางอย่าง ปีนขึ้นไปนั่งบนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง สักพักจึงเดินลงมา พยายามดึงรถออกมาขวางถนน ขณะเดินผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่ง เขาปาขวดใส่กระจกบ้านแล้วรีบเดินหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 02.00 น. วันนี้ (9 ธ.ค.) ภายในซอยเจ้าคุณ 16 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักที่เปิดเป็นบริษัทขนส่ง เคราะห์ดีกระจกหน้าบ้านค่อนข้างหนา จึงไม่ได้รับความเสียหาย

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะพักผ่อนอยู่บนบ้านได้ยินเสียงดังบริเวณหน้าบ้าน เข้าใจว่าเพื่อนบ้านทะเลาะกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร พอตอนเช้าลงมาชั้นล่างก็พบเศษขวดเบียร์เต็มพื้น จึงเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็เห็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นคนทำ

กระทั่งช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองกระบี่ และชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบภายในซอยเกิดเหตุอย่างละเอียด พบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดอีกจุด ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนที่นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวจะปาขวดใส่บ้าน

โดยนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวพยายามเปิดประตูรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน แต่เปิดไม่ได้จึงทุบรถ ก่อนจะตรงไปที่ราวตากผ้า พยายามยกทุ่ม แต่ด้วยความเมาจึงยกไม่ไหว จากนั้นปีนเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ใช้เก้าอี้ทุ่มใส่รถยนต์หรูสีขาว เมื่อเจ้าของบ้านตื่นมาพบจึงรีบวิ่งหลบหนีไป และไปก่อเหตุปาขวดใส่กระจกบ้านของผู้เสียหายอีกคน

ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark