ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเครียด ลูกชายติดยาบ้า-ซ้อมภรรยา ชักปืนยิง 4 นัดปางตาย ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อเครียดลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก ซ้อมภรรยาทุกวัน ห้ามก็ไม่ฟัง สุดทนคว้าปืนกระหน่ำยิง 4 นัด อาการสาหัส ก่อนยิงตัวตายตาม

ราว 18.00 น.วานนี้ (9 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.บางปะอิน ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพศพชายอายุ 51 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางบ้านไม้หลังใหญ่ พื้นที่ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ใกล้กันพบถ้วยชามแตกกระจัดกระจาย และปืนขนาดจุด 38 ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัว 4 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส

สอบสวนหญิง อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่าขณะเลิกงานกำลังเดินทางกลับบ้าน สามีโทรศัพท์มาหาบอกว่าให้ไปดูลูกชายที่โรงพยาบาลบางปะอินเพราะเขายิงลูกไปแล้ว เธอตกใจมากรีบเดินทางไปโรงพยาบาล แต่จู่ ๆ สามีโทรมาหาอีกครั้ง บอกว่าไม่ต้องไปโรงพยาบาลแล้ว ให้กลับบ้านมาหาเขาเธอจึงเปลี่ยนใจเดินทางกลับบ้าน แต่ยังไม่ทันถึงครึ่งทาง เพื่อนบ้านก็โทรมาบอกว่าสามียิงตัวตายแล้ว

เธอบอกอีกว่า สาเหตุน่าจะมาจากลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก พ่อตามใจทุกอย่าง อยากได้อะไรก็หามาให้ ขออย่างเดียวอย่าตบตีภรรยา กระทั่งคืนวันที่ 8 ธันวาคม ลูกชายกลับเข้ามาบ้าน แล้วไปลากภรรยามาทุบตีทำร้ายร่างกาย จนพ่อเห็นแล้วทนไม่ไหว หนีไปนอนที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้บ้าน เชื่อว่าครั้งนี้สามีน่าจะทนไม่ไหว จึงก่อเหตุยิงลูกชายจนสาหัส และยิงตัวตาย

สำหรับอาการลูกชายอายุ 24 ปี ยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ยังคงให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด้วน เบื้องต้นตำรวจเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ พร้อมส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark