ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าอำพรางศพเซลสาวขายปุ๋ยคาเก๋ง ทิ้งคลองนานกว่า 3 ปี เหลือแต่โครงกระดูก

เช้านี้ที่หมอชิต - พบโครงกระดูกในรถเก๋งที่จมน้ำอยู่ในคลองแม่เชื่อเป็นลูกสาวที่มีอาชีพเป็นเซลขายปุ๋ย ซึ่งหายตัวไปนานกว่า 3 ปี ถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ด้านตำรวจเร่งติดตามตัวชายสูงอายุที่มาติดพัน เพื่อสอบปากคำว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่

ช่วงบ่ายวานนี้ (9 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.หนองโดนเข้าตรวจสอบเหตุพบรถเก๋งจมน้ำอยู่ในคลอง ริมถนนสายชัยนาท-ป่าสัก พื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองโป่ง อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฐ 6348 กรุงเทพมหานคร จึงนำขึ้นมาจากคลอง

ตรวจสอบภายในรถพบโครงกระดูกมนุษย์ ห่อด้วยผ้าปูที่นอนลายดอก, เครื่องใช้ส่วนตัว, เอกสารการขายปุ๋ย และซิลิโคนสำหรับเสริมหน้าอก 1 คู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนางสาวกลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี จึงติดต่อญาติมาดูศพ โดยญาติให้การว่า นางสาวกลิ่นเกสรเป็นเซลขายปุ๋ยแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี และยังมีกิจการขายสเต็ก รวมทั้งเปิดร้านเช่าชุดไทย

เมื่อปี 2559 นางสาวกลิ่นเกสรได้หายตัวไปญาติพยายามติดต่อและติดตามหาตัวแต่ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.พระพุทธบาท และไปร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม กระทั่งมาพบรถและโครงกระดูกดังกล่าว ซึ่งแม่ของนางสาวกลิ่นเกสร มั่นใจว่าโครงกระดูกที่พบในรถน่าจะเป็นลูกสาวของเธอ

ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวชายสูงอายุ ที่แม่ของผู้เสียชีวิตให้การว่า มาติดพันลูกสาว เพื่อนำตัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ ขณะเดียวกันก็จะส่งโครงกระดูกที่พบไปตรวจเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของนางลั่นทมว่า เป็นนางสาวกลิ่นเกสรจริงหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark