ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ หนุ่มเมียนมาใส่เกียร์ถอยหลังค้างไว้ เผลอสตาร์ตรถ 6 ล้อชนบ้านพังยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ หนุ่มเมียนมาเพิ่งซ่อมรถบรรทุก 6 ล้อเสร็จ ไม่ทันดูว่าใส่เกียร์ถอยหลังค้างไว้ เผลอสตาร์ตเครื่องยนต์ ทำให้รถถอยชนบ้านข้างทางพังยับ เจ้าของบ้านกระโจนหนีตายแทบไม่ทัน

นี่คือ สภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ธ.ค.) ภายในบ้านพักของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ในซอยราชปรารภ 12 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

พบรถบรรทุก 6 ล้อส่งน้ำแข็งของโรงงานน้ำแข็งแห่งหนึ่ง พุ่งชนกำแพงรั้วสังกะสีและรั้วลวดหนามของบ้านที่เกิดเหตุ จนทะลุแนวกั้นเข้ามาด้านในชนกระถางต้นไม้ บ่อปลา และหลังคาหน้าบ้านพังเสียหาย จนสุดท้ายมาหยุดอัดกับต้นมะม่วงด้านใน

ขณะที่คนงานชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อคันเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนของเขาไม่เป็นอะไร เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ทั้งคู่กำลังช่วยกันซ่อมรถส่งน้ำแข็ง ที่เกิดเสียกลางทาง สตาร์ตไม่ติด จึงลงไปซ่อมขั้วแบตเตอรี่รถ และให้อีกคนสตาร์ตรถเพื่อทดสอบ แต่ปรากฏว่าเผลอใส่เกียร์ถอยหลังไว้ ทำให้รถถอยชนกำแพงบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวเสียงดังสนั่น

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นับว่าเคราะห์ดีที่หญิงเจ้าของบ้านและสามี พร้อมด้วยหลานที่อยู่ในบ้านไม่มีใครเป็นอะไร รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark