ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิง 84 ปีผวา โจรบุกถึงห้องนอน จับมัดมือ บีบคอ-ใช้มีดจี้ชิงสร้อยทองหนัก 2 บาท

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายปีนเข้าห้องนอนหญิงอายุ 84 ปี เอาเชือกมัดมือทั้งสองข้างแล้วบีบคอ ก่อนใช้มีดจี้ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง หลบหนีไป

นางชต บัวลอย อายุ 84 ปี พาไปชี้จุดภายในห้องนอน ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลพระขาว อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังเมื่อช่วง 01.30 น. วันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังนอนอยู่ในห้อง มีคนร้ายรูปร่างผอมสูง สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่เสื้อลายแขนสั้น กางเกงยีนขายาว ปีนหน้าต่างซึ่งเป็นกระจก เข้ามาในบ้าน แล้วงัดประตูเข้ามาในห้องนอน

จากนั้นใช้เชือกมัดมือของเธอทั้ง 2 ข้าง ก่อนใช้มีดปลายแหลม จี้บังคับเอาเงิน เมื่อบอกว่าไม่มี คนร้ายก็บีบคอ จนสังเกตเห็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง จึงปลดสร้อยออก แล้วปีนหน้าต่างหลังบ้านหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ลูกสาวของผู้เสียหายได้พาแม่เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.พระขาว โดยบอกว่าขณะเกิดเหตุแม่นอนอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง แต่ปกติเธอจะมาที่บ้านหลังนี้ทุกวัน และคอยสำรวจในบ้านว่ามีอะไรผิดปกติบ้างหรือไม่ โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะปีนเข้ามาทางหน้าต่างที่เป็นกระจก เนื่องจากพบคราบลายนิ้วมือ เมื่อก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปทางหน้าต่างไม้ด้านหลังบ้าน

เธอยังบอกอีกว่า คนร้ายน่าจะรู้เส้นทางเข้าออกบ้านเป็นอย่างดี เพราะกำแพงบ้านมีรั้วลวดหนามกั้นอยู่โดยรอบอีกชั้น เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาก่อนและมีความชำนาญ จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark