ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เริ่มแล้ว Beautiful Bangkok 2020 เนรมิตย่านราชประสงค์เป็นดินแดนดอกไม้แห่งความสุข

เช้านี้ที่หมอชิต - เข้าใกล้มาทุกทีแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หลายสถานที่ได้มีการประดับตกแต่งไฟ สร้างสีสันในยามค่ำคืน โดยเฉพาะบริเวณย่านราชประสงค์ ปีนี้ก็ยังคงคึกคัก พร้อมจัดงาน "Beautiful Bangkok 2020 : A Blossom of happiness" การแสดงแสงสีบนตึกสูงกว่า 60 ชั้น พร้อม Activity สุดล้ำ ในรูปแบบ Interactive Installation Art

งานนี้เรียกว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ของปรากฏการณ์การแสดงแสงสีส่งท้ายปีอันยิ่งใหญ่ใจกลางราชประสงค์ ซึ่ง MQDC (เอ็มคิวดีซี) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "A Blossom of Happiness" เนรมิตอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด 60 ชั้น ให้เจิดจ้าด้วยแสงไฟหลากโทนสี สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคสุดพิเศษที่ออกแบบให้แสงไฟพลิ้วไหวไปตามเส้นสายโค้งเว้าของตัวตึก แต่งแต้มให้ท้องฟ้าของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืนมีสีสันและมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กในการจัดเทศกาลปีใหม่และเคานต์ดาวน์ที่คึกคักและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ขณะเดียวกันยังได้ตื่นตาตื่นใจกับโซนไฮไลต์แอคทิวิตี้ "The Wonder Flower Land" บริเวณหน้าโครงการ ซึ่งได้มีการติดตั้งกล่องขนาดใหญ่ ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของดอกไม้นานาพันธุ์ เช่น ดอกแมกโนเลีย ดอกกุหลาบ ดอกบัว ดอกราชพฤกษ์ ดอกกล้วยไม้ และดอกไฮเดรนเยีย ในรูปแบบ Interactive Installation Art นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เปรียบเสมือนการมอบช่อดอกไม้ช่อแรกแห่งปี เพื่อส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ได้มาเยือนมหานครแห่งนี้

คุณผู้ชมสามารถชมความงดงามของการแสดงแสงสี 3 มิติ ในงาน "Beautiful Bangkok 2020 : A Blossom of happiness" ได้ ตามแนวสกายวอล์กรถไฟฟ้าบีทีเอส ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และตามตึกสูงต่าง ๆ บริเวณแยกราชประสงค์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้ ช่วง 18.00-23.00 น. โดยในวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะจัดการแสดงจนถึงเที่ยงคืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark