คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยูนิเซฟ เปิดตัวรายการ The Blue Carpet Show for UNICEF ครั้งที่ 2 รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิต


ยูนิเซฟ เปิดตัวรายการ The Blue Carpet Show for UNICEF ครั้งที่ 2 รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน

องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ #TheBlueCarpetShow #UNICEF รายการโทรทัศน์วาไรตี้รูปแบบใหม่ ที่ฉีกกรอบรายการการกุศลแบบเดิม โดยจะยกทัพศิลปินดารานักแสดงกว่า 40 ชีวิตมารวมพลังกันเพื่อเด็ก พร้อมสาระและบันเทิงตลอด 100 นาทีเต็ม ซึ่งรายการจะจัดขึ้นในวันเด็ก เดือนมกราคม 2563 ภายในงานแถลงข่าว ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากศิลปินดาราที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ  แบมแบม GOT7, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ Friend of UNICEF, คริส พีรวัส นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจาก GMMTV, ตุ๊ยตุ่ย  พุทธชาติ พงศ์สุชาติ พิธีกรชื่อดัง, ฌอห์ณ จินดาโชติ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงวัยรุ่นจาก นาดาว บางกอก อาทิ แพรวา ณิชาภัทร, นาน่า ศวรรยา, แพรว นฤภรกมล, จูเนียร์ ปณชัย, อ๊อม กณิศ, โรเล็กซ์ จิรายุส และ ริว อิงครัต ฯลฯ ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ เป็นโครงการพิเศษของยูนิเซฟทั่วโลก ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ชมในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ สวีเดน อาร์เจนติน่า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับเด็ก ๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลก เช่น การขาดสารอาหาร การขาดแคลนน้ำสะอาด การเผชิญกับภัยพิบัติ สงคราม และโรคระบาด นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมรายการได้มีส่วนร่วมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของเด็ก

สำหรับรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ  ครั้งที่ 2 นี้ ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจาก ช่อง 7HD ที่สนับสนุนเวลาออกอากาศในวันเด็กที่จะถึงนี้ คือ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 18.20 - 20.00 น. ซึ่งผู้ชมจะได้รับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทั้ง แบมแบม GOT7, นิชคุณ หรเวชกุล,  นิว-จิ๋ว, นนท์ ธนนท์ และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟน ๆ พร้อมเปิดตัวหนังสั้น 4 เรื่องที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน โดย ใหม่ ดาวิกา, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอส กันตพงศ์ และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ ได้ร่วมภารกิจพิเศษกับยูนิเซฟ เดินทางไปหลากหลายพื้นที่ทั่วทุกมุมโลก เพื่อไปสัมผัสความเดือดร้อนและความยากลำบากของเด็ก ๆ

ในรายการเดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฯ ยังมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมเหล่าดารานักแสดงที่มารวมพลังเพื่อเด็กอย่างคับคั่ง เช่น มิกค์ ทองระย้า, ฐิสา วริฏฐิสา, มุก มุกดา เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์ ฯลฯ พร้อมด้วยดารานักแสดงจำนวนมากที่จะมาร่วมเดินพรมฟ้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการฯ อาทิ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทเทอร์รี่ และ หนูดี วนิษา Friends of UNICEF,  ฝน ศนันธฉัตร, ท็อป ณภัทร, กุ๊กไก่ ภาวดี, ปีโป้ ณัชพัณณ์, นาน่า ศวรรยา, แพรว นฤภรกมล, จูเนียร์ ปณชัย, อ๊อม กณิศ, โรเล็กซ์ จิรายุส, ริว อิงครัต ฯลฯ

นายอานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ปัจจุบันมีเด็กถึงหนึ่งในสี่ของประชากรเด็กทั่วโลกที่กำลังเผชิญกับภัยพิบัติ สงครามการสู้รบ หรือโรคระบาด นี่คือเด็กจำนวนมหาศาล ซึ่งกำลังต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนมนุษย์ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งพวกเราต้องเร่งระดมกำลังและทรัพยากรเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ให้ได้มากที่สุด”

นายอานันท์กล่าวเสริมว่า “ทุกวันนี้ เจ้าหน้าที่ยูนิเซฟและพันธมิตรทำงานอยู่ในทุกพื้นที่โดยไม่กลัวอันตราย แม้ว่าจะต้องอยู่ท่ามกลางการสู้รบ หรืออยู่ในพื้นที่ที่มีโรคระบาด และไม่ว่าเด็กคนนั้นจะอยู่ห่างไกลแค่ไหน เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าถึงเด็กทุกคนโดยไม่เลือกปฏิบัติ เพื่อให้พวกเขามีชีวิตอยู่รอดปลอดภัย”

ใหม่ ดาวิกา Friend of UNICEF ซึ่งได้เดินทางไปเยี่ยมเด็ก ๆ ที่มาดากัสการ์กับยูนิเซฟเมื่อเร็ว ๆ นี้กล่าวว่า “เด็ก ๆ ที่นั่นอยู่ในภาวะขาดสารอาหารอย่างหนัก เสี่ยงต่อการเสียชีวิตทุกวินาที มันเป็นเรื่องที่น่าใจหายที่เห็นเด็ก ๆ อาจต้องเสียชีวิตลงจากเรื่องที่เราป้องกันได้ ใหม่เห็นการทำงานของยูนิเซฟที่รักษาเด็ก ๆ จากการขาดสารอาหาร เราสัมผัสได้เลยว่าพวกเขามีความหวังที่จะรอดชีวิตและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ใหม่และนักแสดงอีกหลายท่านได้เดินทางไปยังที่ต่าง ๆ เพื่อถ่ายหนังสั้นสำหรับรายการ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมการเดินทางของพวกเราได้ในรายการเดอะบลู คาร์เพท โชว์ และหวังว่าพวกเราจะมีส่วนช่วยให้สังคมตระหนักถึงกับความยากลำบากที่เกิดขึ้นกับเด็ก ๆ ในพื้นที่ห่างไกลค่ะ”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยูนิเซฟยังได้เปิดตัว ตุ๊กตาหมี Teddy Blu (เท็ดดี้ บลู) #TeddyBlu สัญลักษณ์ประจำรายการเดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมออกแบบ Teddy Blue Limited Edition (เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น) 5 คอลเลคชั่นพิเศษ ได้แก่ แบมแบม GOT7, เป๊ก ผลิตโชค, คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา, ต่อ ธนภพ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และน้องเป่าเปา ผู้ที่สนใจสามารถสนับสนุนได้ ตัวละ 2,990 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.unicef.or.th/bluecarpetshow รายได้จะนำไปสมทบทุนในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2  เพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกต่อไป

แบมแบม GOT7 กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่มากครับที่ในปีนี้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ทั้งได้มาร่วมออกแบบเท็ดดี้บลู คอลเลคชั่นพิเศษ BAMBAM x UNICEF โดยคอลเลคชั่นของผมจะเป็นฮีโร่หมีจมูกสีฟ้าใส่หมวกสีแดง มีสัญลักษณ์ UNC ที่ย่อมาจาก UNICEF และผมก็ยังได้เตรียมโชว์ในรายการด้วยนะครับ ส่วนจะเป็นอะไร รูปแบบไหนนั้น อยากให้ทุกคนมาติดตามกันครับ”

สามารถติดตามรับชมรายการฯ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนรอยยิ้มและสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็ก ๆ ทุกคนได้ ในรายการ เดอะบลูคาร์เพทโชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ทางช่อง 7HD เวลา 18.20 - 20.00 น.

และสนันสนุนเท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น 5 คอลเลคชั่นพิเศษ ตัวละ 2,990 บาท ได้ที่ www.unicef.or.th/bluecarpetshow

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์


The Blue Carpet Show for UNICEF ครั้งที่ 2


ตัวแทนยูนิเซฟ ผู้บริหารช่อง 7HD และศิลปินดาราถ่ายภาพร่วมกัน


อานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย กล่าวเปิดงาน


พิธีกรสัมภาษณ์ ใหม่ - ตุ๊ยตุ่ย ตัวแทนศิลปินจากภาพยนตร์สั้น


แบมแบม GOT7 หนึ่งในศิลปินออกแบบ Teddy Blu Limited Edition


คริส พีรวัส หนึ่งในศิลปินเจ้าของ Teddy Blu Limited Edition ร่วมงานแถลงข่าวรายการ


ใหม่ ดาวิกา Friend of UNICEF


แพรวา ณิชาภัทร และ Teddy Blu คอลเลคชั่น NADAO x UNICEF


นักแสดงนาดาว บางกอก ร่วมงานแถลงข่าวรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark