ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไฟไหม้บ้านหรู ย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี วอดเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุไฟไหม้บ้านหรู 3 ชั้น ในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง ส่งผลให้ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหาย รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

นี่เป็นสภาพไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านหรูหลังหนึ่งอย่างรุนแรง เปลวไฟได้พุ่งทะลุหน้าต่าง มีกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมา และมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะ รถดับเพลิงกว่า 10 คัน ถูกระดมเข้ามาในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งระดมฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 11.00 น.เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.)

บ้านหรูหลังดังกล่าวตั้งอยู่ซอยฉัตรหลวง 2 ริมถนน บางกรวย-ไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มีทั้งหมด 3 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 8 ไร่ สร้างตั้งแต่ปี 2528 ข้างในประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศจำนวนมาก ซึ่งเจ้าของบ้านทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขณะเกิดเหตุคนงานภายในบ้านกำลังเปลี่ยนหลอดไฟ ผ่านไปสักระยะมีกลุ่มควันจำนวนมาก ก่อนมีไฟลุกไหม้บริเวณฝ้า แล้วลามไปติดเฟอร์นิเจอร์และพรมภายในบ้าน ซึ่งตอนเกิดเหตุมีคนพักอาศัยอยู่ 3-4 คน ทั้งหมดสามารถหนีลงมาได้ทัน จึงไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ตำรวจคาดว่าสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หลังจากนี้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเตรียมเข้าตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark