คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ฯ ส่ง นะโม ลูกทุ่งไอดอล ปล่อย MV ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ แดนซ์พร้อมกัน 23 ธ.ค.นี้


ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ นะโม ลูกทุ่งไอดอล ปล่อย MV เพลง ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้

เอาใจขาแดนซ์ส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งตัวจี๊ด นะโม ลูกทุ่งไอดอล สาวสวยเสียงหวาน ความสามารถ รอบด้าน! ดีกรี 4 คนสุดท้ายจากเวที ลูกทุ่งไอดอล ปล่อย MV เพลง ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ เพลงจังหวะสนุกที่ชวนคนนอนไม่หลับ มาลุกขึ้นแดนซ์! งานนี้ นะโม จัดเต็มทั้งการร้อง การเต้นที่สุดแสนจะเซ็กซี่ขยี้ใจ แถมเสื้อผ้าหน้าผมยังร้อนแรง พร้อมฟาดใจคนฟัง 23 ธันวาคมนี้!

นะโม ลูกทุ่งไอดอล เผยว่า “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ให้โอกาสเด็กตัวเล็ก ๆ ที่มีความฝัน ได้มีผลงานเพลง และ MV เพลงเป็นของตัวเอง ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ บอกเลยว่า MV ตัวนี้ เผ็ดมากค่ะ ซู้ดปากรอได้เลย เปลี่ยนบุคลิกของ นะโม จากสาวทำขวัญนาคสายหวาน มาเป็นสาวเปรี้ยว สายแดนซ์ เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ ทั้งนะโมทั้งพี่แดนซ์เซอร์ก็เต้นกันตั้งแต่เช้า เต้นกันจนเอวเคล็ดไปหลายรอบเลย (ขำ) โดยส่วนตัวหนูเป็นคนที่ไม่ค่อยถนัดทางด้านเต้น เราเลยฟิตร่างกายซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นนะโมในอีกลุคที่แซบกว่าเดิม สนุกกว่าเดิม เพลงนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่นอนไม่หลับ หรือดึกดื่นแล้วยังตาสว่าง ลองเปิดเพลงของนะโมกันดูนะคะ รับรองว่าฟังแล้วต้องอยากแดนซ์แน่นอน! ฝากทุกคนช่วยติดตามผลงานเพลง “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” ของ นะโม ลูกทุ่งไอดอล ด้วยนะคะ นะโมเต็มที่มาก ๆ กับซิงเกิ้ลแรกและ MV ตัวแรกในชีวิต หวังว่าจะถูกใจขาแดนซ์ทุกคนค่ะ (ยิ้ม)”

สามารถรับฟังและรับชม MV เพลง ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ ของ นะโม ลูกทุ่งไอดอล ผ่านทาง YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือ Fanpage ลูกทุ่งไอดอล พร้อมกัน วันจันทร์ ที่ 23 ธันวาคม 2562 นี้

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark