ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับเพิ่ม 2 คน ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่า ยิงผิดตัว ทำพ่อ สท.เมืองชัยนาท เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าคดีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงพ่อ สท.คนดังเมืองชัยนาท เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนเสียชีวิต ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) ตำรวจจับผู้จ้างวานฆ่าได้แล้ว แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ย้อนกลับไปเย็นวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตะโกนเรียก ก่อนใช้ปืนยิง นายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม อายุ 78 ปี หรือ เฮียรวย พ่อของ สท.เอก สมาชิกสภาเทศบาลคนดังเมืองชัยนาท เสียชีวิต ขณะเดินออกกำลังกายอยู่ริมถนนเลียบคลองโพธิ์ เทศบาลเมืองชัยนาท จากนั้นตำรวจสามารถจับคนร้ายทั้ง 2 คนได้ คือ มือยิง และคนขี่รถจักรยานยนต์ สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพว่าถูกจ้างวานคนละ 100,000 บาท และก่อนลงมือก่อเหตุได้มาดูตัวเป้าสังหารแล้ว แต่กลับยิงผิดตัว

ต่อมาตำรวจจับตัวคนรับงานได้เพิ่มอีก 1 คน พร้อมขยายผลพบปืนที่ใช้ก่อเหตุถูกนำไปทิ้งในคลอง ที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุถูกนำไปทิ้งในคลอง ที่อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) ตำรวจจับผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 2 คน คือ นายนุกูล ธนาการณ์ เป็นคนจัดหา และ นายอรรคพล จันตรา ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง แต่ทั้ง 2 คน ยังคงให้การปฏิเสธ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา และนำตัวไปดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark