คลิปที่เกี่ยวข้อง

สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมดั้งเดิมจากญี่ปุ่น!!! ที่ 'CULTURE ZONE' ในงาน 'JAPAN EXPO THAILAND 2020'

สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมดั้งเดิมจากญี่ปุ่น!!!
ที่ CULTURE ZONE ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6



 
        ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 ที่รวบรวมไว้ถึง 16 โซนให้เหล่า Japan Lover ได้สุข สนุก และประทับใจอย่างที่สุดแล้ว นอกจากจะมีเรื่องราวของการท่องเที่ยว อาหาร การศึกษา คอนเสิร์ตจากศิลปินไอดอล และเหล่าการ์ตูนอะนิเมะแล้ว เรื่องราวของวิถีวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมก็มิน้อยหน้า!!! บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน All Japan Event ระดับเอเชีย ได้จัดเตรียม CULTURE ZONE ซึ่งได้รวมความเป็นวัฒนธรรม แฟชั่น และศิลปะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิถีวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้ไว้ต้อนรับแฟนญี่ปุ่นตัวจริง ตลอด 3 วันเต็ม!!! ภายใต้คอนเซ็ปท์ “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว”  ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 

 
       JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 โดย  คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  บอสใหญ่ จี-ยู ครีเอทีฟ  พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมายที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้  โดยมีบริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นฝีมือดีอย่าง จี-ยู ครีเอทีฟ เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน 


 
     CULTURE ZONE โซนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะและวัฒนธรรมดั้งเดิมจากญี่ปุ่นขนานแท้!!! โดยในปีนี้ยังเต็มไปด้วยความเป็นวัฒนธรรมญี่ปุ่น ทั้งโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่จะยกมาให้รับชม อาทิ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ  Naomichi Hanazono (นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ) จะคัมแบ็ก พร้อมโฉมใหม่ที่จะทำให้คนดูซึมซับวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นอย่างถึงที่สุด และเตรียมสนุกไปด้วยกันกับวงดนตรีจากเกาะโอกินาวา KIIYAMA SHOUTEN ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับแฟนคลับชาวไทย ด้วยการแสดงด้วยดนตรีในจังหวะสนุกๆ จากเครื่องดนตรีท้องถิ่นของโอกินาวา

 
     ละครใบ้จากญี่ปุ่น ละครที่เล่าผ่านเรื่องราวผ่าน “คน” โดยไม่มีเสียง ไม่มีฉาก แต่เราเชื่อว่าคนดูจะได้รับความสนุกจากการแสดงนี้แน่นอน!!!  ด้านสตูดิโอถ่ายภาพ Hime&Samurai  ในปีนี้จัดหนัก จัดเต็มเหมือนเดิม พร้อมที่จะมอบความสุขให้คุณหนูๆ และครอบครัวได้ทดลองสวมใส่ชุดยูกาตะ และชุดนินจากันอย่างสนุกสนาน

 
     นอกจากนี้ยังมีการแสดง Ninja จากเมือง Nagoya และคุณๆ ยังสามารถซื้อเครื่องดนตรีโบราณของประเทศญี่ปุ่นจาก ASOVIVA Shamisen และ Sansin (ซังชิน) เครื่องสายที่นิยมในญี่ปุ่น จากจังหวัดโอกินาว่า ที่จะนำมาจำหน่ายพร้อมวิซีดีเพลง และให้ท่านได้ทดลองเล่นเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!!

    ไปสัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมดั้งเดิมจากญี่ปุ่น ได้ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020  ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว” 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.com ,www.gyucreative.com ,www.facebook.com/japanexpothailand
หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark