ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงสาวโพสต์เตือนภัย ถูกคนร้ายขี่ จยย.ประกบไล่จับหน้าอก วอน ตร.เร่งจับตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวชาวจังหวัดอ่างทอง ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วไล่จับหน้าอก สร้างความหวาดผวา วอนตำรวจเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดี ก่อนจะไปลงมือกับคนอื่นอีก

หญิงสาวชาวจังหวัดอ่างทองโพสต์เตือนภัย หลังถูกชายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วไล่จับหน้าอก เหตุเกิดบนถนนสายไผ่ดำพัฒนา-วิเศษชัยชาญ ตำบลไผ่ดำ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถที่วิ่งผ่านต้องชะลอความเร็วไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ และสองข้างทางก็มีบ้านเรือนประชาชน

พี่สาวของผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วง 08.20 น. วันที่ 24 ธันวาคม น้องสาวอายุ 32 ปี ขี่รถกลับบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบว่าชายคนหนึ่งลักษณะผอม คล้ายคนติดยา ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบด้านขวา แล้วตะโกนขอจับหน้าอก ก่อนจะเอื้อมมือซ้ายมาจับหน้าอกน้องสาวอย่างแรง ทำให้น้องของเธอตกใจมาก และพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงรีบขี่รถหลบหนีไป

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางจัก เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมทั้งโพสต์เตือนภัย ทำให้ชาวบ้านที่เป็นผู้หญิงหลายคนในพื้นที่เกิดความหวาดกลัว อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ก่อนจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark