คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Jexi โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บ วุ่นปั๊บ - หนังเหงาของคนเกรียน

Jexi โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บ วุ่นปั๊บ ภาพยนตร์คอเมดี้ที่หยิบเอาความเป็น AI ในระบบปฏิบัติการมือถือมาผสมกับความเกรียนขั้นสุด จากฝีการกำกับของ จอน ลูคัส และ สก็อตต์ มัวร์ ที่เคยฝากผลงานความเกรียนไว้กับภาพยนตร์อย่าง The Hangover ทั้ง 3 ภาค รวมไปถึงเจ้าหมี Ted อีกด้วย ซึ่งพอเห็นชื่อผู้กำกับและผลงานที่ผ่านมาแล้ว ก็การันตีความเกรียนของหนังไปเต็มร้อยได้เลย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดง อลัม เดวีน มารับบท ฟิล ชายหนุ่มที่ติดมือถือเป็นชีวิตจิตใจ , อเล็กซานดร้า ชิปป์ รับบท เคท สาวช่างซ่อมจักรยาน , โรส เบิร์น ให้เสียง AI ที่ชื่อ Jexi และ นักแสดงสายฮา อย่าง ไมเคิล พีน่า ที่รับบทเป็น ไค ที่เป็นหัวหน้าของฟิล แถมยังได้แร็พเปอร์ Kid Cudi มาร่วมแจมอีกด้วย



 
Jexi โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บ วุ่นปั๊บ เล่าถึง ฟิล หนุ่มโสดที่ติดมือถือที่ได้พบกับ Jexi ผู้ช่วยส่วนบุคคลอัจฉริยะ ประมาณ Siri , Google Assistant หรือ Alexa แต่ว่าปากกรรไกรแบบสุดๆ เมื่อ ฟิล และ Jexi ได้กลายเป็นเพื่อนรู้จนกลายเป็นความผูกพัน แต่แล้ววันหนึ่งฟิลได้ไปคบหากับสาวสวยอย่างเคท ซึ่งนั่นเองทำให้ความสัมพันธ์ของฟิลและ Jexi ต้องห่างเหิน งานนี้จากนางฟ้า Jexi จึงกลายเป็นนางมารร้ายที่คอยหึงหวงฟิล จนกลายเป็นเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เขาไม่อาจจะคาคฝัน และนั่นทำให้ฟิลต้องจดจำไปตลอดชีวิต

คอนเฟิร์มเลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังตลกที่เกรียนขั้นสุดจริง ๆ แต่ละมุกที่ยิงมาก็ทำเอาฮากันไปทั้งโรง ฉากพีคที่สุดคงเป็นการปะทะคารมกันระหว่างฟิลกับ Jexi และยังมีซีนที่แบบ โอ้โห 18+ ไปเถอะอีกด้วย แต่ไม่ใช่ว่าหนังเรื่องนี้จะเน้นเรื่องใต้สะดืออย่างเดียวนะ เพราะยังมีฉากซึ้ง ๆ ที่ทำให้คนดูต้องอมยิ้ม อีกทั้งความยียวนกวน...ในสไตล์หมี Ted นี่ก็ต้องขอยกนิ้วให้เลย ใครที่กำลังเครียด ๆ กับชีวิตหรืออยากปลดปล่อยความหงุดหงิดด้วยเสียงหัวเราะ หนังเรื่องนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ไม่ดูคือพลาดมาก


 
Jexi โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บ วุ่นปั๊บ หนังตลกที่เกรียนจนเรือหาย ช่วงปีใหม่ใครยังไม่มีโปรแกรมไปไหนและอยากหาความสนุกใส่ตัวในช่วงเทศกาล แนะนำให้ไปดูซะ!! คะแนน 9/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจากช่อง Lionsgate Movies





























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark