คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง ครื้นเครงกับแอนิเมชั่นสุดเจ๋งรับต้นปี

Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง เป็นภาพยนตร์แอนนิเมชั่นของผู้กำกับอย่าง นิค บรูโน และ ทรอย ควาน ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันใน Ice Age : Collision Course ในปี 2016 มาแล้ว และในปีนี้นับเป็นครั้งแรกของทั้งคู่กับการเป็นผู้กำกับร่วมกันกับภาพยนต์เรื่อง Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง ในต้นปี 2020 นี่นี้เอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ 2 นักแสดงมากความสามารถอย่าง วิลล์ สมิธ มาให้เสียงสายลับ แลนซ์ สเตอริ่ง และ ทอม ฮอลแลนด์ ที่มาให้เสียง วอลเทอร์ เด็กหนุ่มนักประดิษฐ์ ซึ่งหากใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้หรือดูตัวอย่างมาบ้าง ทันทีที่เห็นตัวละครก็คงพอจะรู้ได้ว่าใครเป็นคนให้เสียง อืม...ก็หน้าตาเหมือนซะขนาดนั้น



 
เรื่องราวของ Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง เริ่มต้นขึ้นเมื่อ แลนซ์ สายลับเจ๋งที่สุดในโลก ผู้ชอบฉายเดี่ยวในทุกภารกิจ ต้องมาร่วมมือกับ วอลเทอร์ เด็กหนุ่มนักประดิษฐ์มากความสามารถ จนเหตุการณ์ที่ทำให้เขาทั้งคู่ต้องมาทำงานกันเป็น "ทีม" เพื่อยับยั้งจารกรรมข้ามชาติที่อาจจะทำให้โลกตกอยู่ในอันตราย

แอนนิเมชั่นสนุกสนาม เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ที่ชอบอะไรแนวๆ นี้ดูดี การดำเนินเรื่องถือว่าโอเค ฉากแอ็คชั่นกับอุปกรณ์ไฮเทคที่ทำให้คนดูต้องร้อง...โอ้ววว...ออกมาอย่างแน่นอน นักแสดงที่ให้เสียงอย่าง วิลล์ สมิธ และ ทอม ฮอลแลนด์ ส่งให้ตัวแอนิเมชั่นพลัสความสนุก ด้วยความกวนโอ๊ยที่มาแบบจัดเต็มสุดๆ ยิ่งฉากที่ทั้งคู่ต้องปะทะคารมกันนั้น ถือเป็นฉากที่เรียกเสียงหัวเราะได้มากเลยทีเดียว นอกจากนี้ในตัวหนังยังมีความน่ารักๆ ของเหล่านกพิราบให้เราได้เห็นอีกเพียบ ถือเป็นแอนิเมชั่นต้อนรับปีใหม่ได้ดีทีเดียว ใครที่อยากสัมผัสความกวนโอ๊ยของทั้งคู่ไม่ควรพลาดแอนิเมชั่นเรื่องนี้ Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง


 
บอกตรงนี้เลยว่า Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง เต็มไปด้วยความสนุกตลอดทั้งเรื่อง เพลินไปกับความกวนโอ๊ยของ วิล สมิธ และ ทอม ฮอลแลนด์ คะแนน 8/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจากช่อง Thailandfox





















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark