ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

อุกอาจ คนร้ายควงปืนบุกห้างหวังชิงทอง กราดยิงดับ 3 บาดเจ็บ 4

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี ชักปืนยิงพนักงาน รปภ. และเด็กชายอายุ 2 ขวบ เสียชีวิต รวม 3 คน และ บาดเจ็บ 4 คน

กล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี บันทึกภาพนาทีที่หญิงคนหนึ่งเดินจูงมือเด็ก ผ่านหน้าร้านขายทอง จู่ ๆ เด็กก็ล้มลง มีเลือดอยู่ที่พื้น ก่อนที่แม่ของเด็กจะรีบอุ้มพาวิ่งหนีไป ส่วนคนในบริเวณนั้นพากันวิ่งหนี และหมอบลงกับพื้น ส่วนคนร้ายเดินอยู่บนเคาน์เตอร์ร้านทอง หยุดอยู่สักพัก ก่อนจะเดินกลับออกไป

ส่วนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยหญิงสาวที่ถูกยิงอยู่หลังเคาน์เตอร์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 20.45 น. ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในห้างสรรพสินค้า หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกไอ้โม่ง บุกเข้ามาใช้ปีนจี้ชิงทองในร้าน

ที่เกิดเหตุพบศพพนักงานหญิงเสียชีวิตอยู่หลังเคาน์เตอร์ในร้านทอง ส่วนอีกคนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง ถูกยิงเสียชีวิตข้างประตูทางออกของห้าง นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 5 คน หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายอายุ 2 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ต่อมาเด็กชายอายุ 2 ขวบ เสียชีวิต

สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อสีดำ สวมกางเกงลายพราง สวมหมวกไอ้โม่ง ถือปืนเข้ามาภายในห้างหวังเข้ามาจี้ชิงทรัพย์ในร้านทอง แต่มีประชาชนเห็นจึงร้องตะโกน ทำให้คนร้ายตัดสินใจใช้ปืนกราดยิง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก

หลังเกิดเหตุคนร้ายวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจวิทยุสกัดจับทั่วเมือง แต่ยังไร้วี่แวว

ขณะนี้ตำรวจ สถ.เมืองลพบุรี เร่งไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้ ซึ่งหากใครมีเบาะแสสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark