คลิปที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งเจอยิ่งรัก โอปป้าสุดหล่อหุ่นล่ำ “ชเว จินฮยอก” โปรยเสน่ห์สุดอบอุ่น งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย!

ยิ่งเจอยิ่งรัก  “ชเว จินฮยอก” โปรยเสน่ห์สุดอบอุ่น งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย
“Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You>

 
       กดไลก์ กดเลิฟ ให้รัวๆ กับความฟินจัดเต็มสมการรอคอยของโอปป้าสุดหล่อหุ่นล่ำ “ชเว จินฮยอก” (Choi Jin Hyuk) กับงาน “Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ เพราะพระเอกของงานแจกกระหน่ำ เซอร์วิสแฟนแบบไม่อั้น!!!
 

 
      เสียงกรี๊ดดังสนั่นทันทีที่ “ชเว จินฮยอก” ปรากฏตัวพร้อมเพลง I’m Saying เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Heirs ที่เขาร่วมแสดง ในลุคหล่อทำลายล้าง แฟน ๆ ใจบางกันทั้งฮอลล์ จากนั้นโอปป้ารีบทักทายทุกคนพร้อมส่งรอยยิ้มทันที จากนั้นเข้าสู่ช่วงทำความรู้จักกันให้มากขึ้น โอปป้าเล่าถึงการทำงานตลอด 15 ปีในวงการ และไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มาหมดทุกฟิลลิ่ง ทั้งอ่อย ทั้งหยอดจนไม่ไหวจะรัก


 
      อย่างที่เคยบอกว่าครั้งนี้ โอปป้าชเวของทุกคนตั้งใจมาเพื่อเจอทำความรู้จักแฟนคลับชาวไทย ดังนั้นความพิเศษแน่นเอี๊ยด โดยเฉพาะเพลงที่เลือกมาร้องในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Because you’re my woman , Love to forget , Best wish to you , Emergency room , Every day every moment อินเนอร์มาเต็มทุกเพลง


 
      หลงเสียงไม่พอ ยังหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้น เพราะความอบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ โมเมนต์ชวนแฟนคลับขึ้นไปเล่นเกมบนเวทีก็ใกล้ชิดฟินลืม ทั้งเกมเล่นละครด้วยกัน , ออกกำลังกายด้วยกัน เท่านั้นไม่พอ!! เจอกันครั้งแรกก็ต้องสเปเชียลแบบสุด ๆ กับการลงมาแจกของขวัญแฟนคลับผู้โชคดีกันถึงที่นั่งด้านล่างเลยทีเดียว


 
      ก่อนจากกันไป “ชเว จินฮยอก” กล่าวความในใจที่ได้มาพบแฟน ๆ สมความตั้งใจว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นการเจอกันครั้งแรกกับแฟน ๆ ชาวไทย ดังนั้นจึงพยายามเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ขอบคุณทุกคนที่มากันในงานวันนี้ และสัญญาว่าหากมีโอกาสจะกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน ด้านแฟน ๆ ก็ให้สัญญาว่าจะรักและคอยสนับสนุน “ชเว จินฮยอก” กับข้อความที่ว่า “Always Be With You” (จะอยู่ข้างๆ คุณเสมอ) เรียกว่าความเต็มอิ่ม คุ้มค่าทุกนาทีมีอยู่จริง เพราะผู้ชายสุดน่ารักแสนใจดีคนนี้ สมแล้วที่มีแฟนๆให้ความรักมากมายเช่นนี้!!!


 
      และนอกจากงานนี้จะได้สัมผัสความน่ารักของ “ชเว จินฮยอก” แล้วแฟนๆ ยังได้ว้าวกับความสดใสของ 4 สาว  SISSY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สังกัด GMM TV ที่มาเป็นเกสต์พิเศษโชว์เพลง “ชักช้า(เอิงเอย)” ให้ได้โยกตามกันเบาๆ พร้อมพูดคุยฝากผลงานเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วย


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark