คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง

Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง เรื่องย่อ เรื่องราวของคู่หูคู่ฮาและการออกจารกรรมข้ามชาติ แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) สายลับที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกคืออาชีพของเขา ไม่มีใครจะทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว และ วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) คนที่มีจิตใจดีและแทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาอาจไม่ใช่คนที่พูดคุยได้เก่งนัก ถึงแม้ว่าเขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์ วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ใช้ในภารกิจต่าง ๆ ของเขานั่นเอง แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อทั้งสองต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ ๆ และนี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง

========================================================================================



 
สนุกตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยสคริปต์ที่ชาญฉลาดและตลกขบขันและการแสดงเสียงที่น่าสนใจจากสมิธ ฮอลแลนด์และเมนเดลโซห์น : Stephen Romei

Spies in Disguise มันสนุกมาก : Linda Cook

มันเป็นภาพยนตร์สายลับทั่วไป แต่มีทั้งความตลกและความรักฝังอยู่ในเนื้อเรื่อง : Tyler Carlsen

ประสบการณ์ที่สนุกสนานอย่างสมบูรณ์ซึ่งรู้สึกยินดีและสดชื่น : James Perkins

มีชุดแอ็คชั่นที่ดีการต่อสู้และการไล่ล่า แต่ความสนุกที่แท้จริงอยู่ที่การทดลองของ "การปกปิดทางชีวภาพ" ของ Beckett ซึ่งทำให้เกิดความผิดพลาดและเปลี่ยนสเตอร์ลิงให้กลายเป็นนกพิราบ : Namrata Joshi


 
ภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเทศกาลผสมองค์ประกอบของความตลกขบขันคู่หูที่ไม่ตรงกันกับการจารกรรมสอดแนม : Nicola Austin

Spies in Disguise เป็นอัญมณีของภาพยนตร์ : Graeme Tuckett

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนจะพบกับความบันเทิงเพราะมันส่งเสียงหัวเราะอย่างต่อเนื่องผ่านบทละครที่ฉลาดในประเภทจารกรรม ... และนกพิราบ : Sarah Gopaul

ม่ไกลจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นทั่วไปของครอบครัว แต่มีสไตล์มากกว่า ... มันให้ความรู้สึกเหมือนผู้ใหญ่ที่พยายามพาเด็ก ๆ ไปเล่น ... แต่มันออกมาในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบเป็นหนังฮอลิเดย์ : Korey Coleman

ด้วยความตื่นเต้นและฉากแอ็คชั่นที่มันส์มันจึงเป็นวันหยุดที่สนุกสนานสำหรับผู้ชมและครอบครัว : Wendy Ide


 
ทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะได้เพลิดเพลินใน Spies in Disguise : David Ocadiz

แลนซ์กลายเป็นนกพิราบ เป็นเรื่องตลกที่สุดของหนังเรื่องนี้ : Paul Whitington

เคยสังเกตไหมว่ามีนกพิราบอยู่ทุกหนทุกแห่งที่คุณหันมา? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาเป็นสายลับจริง ๆ ? ฉันรู้ว่าตีโพยตีพายใช่มั้ย เช่นเดียวกับ Will Smith, Tom Holland และ Masi Oka ใน Spies in Disguise สนุกไปกับวันหยุดของครอบครัว! : Carla Renata

Spies In Disguise เป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบที่มีบางสิ่งที่ทุกคนต้องการ และการสวมรอยที่ไม่ซ้ำในภาพยนตร์สายลับเรื่องอื่น : Devesh Sharma

เป็นภาพยนตร์ครอบครัวที่สนุกสนานและเหมาะสำหรับวันหยุด : Neil Soans


 
เสน่ห์ที่แท้จริงของมันอยู่ที่การมีอิทธิพลซึ่งกันและกันระหว่าง Smith และ Holland : Soren Andersen

เด็กๆอาจจะรักหนังเรื่องนี้ Spies in Disguise : Nigel Andrews

คุณออกจากโรงภาพยนตร์โดยเต็มใจที่จะเห็นตัวละครเอกอีกครั้งในภารกิจใหม่ : Mikel Zorrilla

Spies in Disguise นำเสนอแอนิเมชั่นแอคชั่นที่ตลก : Deirdre Molumby

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เลวร้ายอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามฉันคิดว่าเด็ก ๆ จะสนุกไปกับความบ้าคลั่งและช่วงเวลาที่ตลกที่ตามมาสำหรับ Lance และ Walter : Britany Murphy

BUGABOO MOVIE

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และ วีดีโอและภาพจาก thailandfox
 



















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark