คลิปที่เกี่ยวข้อง

จาด้า รับกดดัน ฉากลี้ลับ!! ประชันฝีมือรุ่นใหญ่ วาสนา สิทธิเวช ใน สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋


ทำเอานางเอกของเรื่อง จาด้า อินโตร์เร ถึงกับกดดันอย่างหนักเมื่อต้องเข้าฉาก ประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่ วาสนา สิทธิเวช ในซิทคอม สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ โดยทั้งคู่รับบทเป็นคุณย่าและหลานสาวที่สนิทสนมกันมากๆ โดยในฉากนี้ ทับทิม(จาด้า อินโตร์เร) กำลังถูกวิญญาณต่างๆตามหลอกหลอนเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยขู่ว่าถ้าทับทิมไม่ช่วยแก้ไขคดี ตามที่วิญญาณร้องขอ ย่า (วาสนา สิทธิเวช) จะได้รับอันตรายจนถึงแก่ชีวิต!! 

จาด้าเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับแม่ก้อย (วาสนา สิทธิเวช) ตื่นเต้นมากๆค่ะ เคยดูละคร  แม่ก้อยมาตั้งแต่เด็ก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน แรกๆ กดดันค่ะ เพราะในเรื่องต้องสนิทกับแม่ก้อยมากๆ อยู่กันมา 2คนตั้งแต่เด็ก แต่แม่ก้อยใจดีมากค่ะ มีหลายๆ ฉากที่ช่วยสอน ช่วยส่งอารมณ์ให้เรา โดยเฉพาะในฉากนี้ แม่ก้อยต้องเป็นวิญญาณที่มาตามหลอกหลอนเรา ต้องตกใจสุดขีด เพราะเห็นเลือดไหลออกจากตาไม่หยุด ในฉากแม่ก้อยจะแค่ยืนนิ่งๆ จ้องมองมาที่เรา แต่น่ากลัวมากค่ะ”

วาสนาเผยว่า “เป็นครั้งแรกของชีวิตการแสดง 40 กว่าปีเลย ที่ได้แต่งหน้าเป็นวิญญาณ ตอนแรกแอบกลัวอยู่เหมือนกัน บอกผู้กำกับว่าขอแบบไม่เละ ไม่เป็นผีน่ากลัวนะ เพราะกลัวตัวเองด้วย แต่พอแต่งออกมาแล้วก็โอเค แปลกตาดี คือในเรื่องเราเป็นย่าของนางเอก แล้วนางเอกต้องจินตนาการว่า เรามีเลือดไหลออกตา ย่าของเค้ากำลังตกอยู่ในอันตราย แต่จริงๆแล้วนี่คือวิญญาณทำให้เห็นภาพแบบนี้ขึ้น”
  
เห็นภาพน่ากลัวแบบนี้ ทับทิมเริ่มใจไม่ดีซะแล้วซิ ย่าจะตกอยู่ในอันตรายหรือไม่ เอาใจช่วยทับทิมกันต่อในซิทคอม สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ในวันเสาร์ที่ 18 - อาทิตย์ที่ 19 มกราคม เวลา 09.00น. ทางช่อง 7HD

หรือย้อนชมละครเรื่อง สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ทุกตอนได้ที่นี่เลยนะคะ : สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark