ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นขี่ จยย.ไล่ยิงกัน เกิดเสียหลักล้ม ถูกเก๋งพุ่งชนซ้ำ บาดเจ็บสาหัส 3 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่น 2 ฝ่าย ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงและฟันกัน โดยรถเสียหลักล้ม ถูกรถเก๋งที่ขับตามหลังมาพุ่งชนซ้ำ ล่าสุดวัยรุ่นที่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว 1 คน ส่วนเพื่อนอีก 3 คน บาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนชัยพฤกษ์ ขาเข้า เชิงสะพานต่างระดับสาลีโข ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เข้าตรวจสอบ พบวัยรุ่นชาย 4 คน มีแผลคล้ายถูกยิงและฟัน ใกล้ตัวพบทั้งมีดดาบ มีดดายหญ้า และปืนปากกาตกอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถเก๋งอีกคันจอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย

คนขับรถเก๋ง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากอำเภอบางบัวทอง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอปากเกร็ด แต่ขณะที่ขับรถลงมาจากสะพานต่างระดับ มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ซึ่งมีวัยรุ่นขี่ซ้อนกันมาคันละ 2 คน ในมือถือมีดไล่ทำร้ายกัน แต่จู่ ๆ รถทั้ง 2 คันเกิดเสียหลักล้ม จังหวะนั้นเขาเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนทั้ง 4 คนเต็ม ๆ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชายอายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ที่ถูกยิงบริเวณหลังหูขวากระสุนฝังใน ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (19 ม.ค.) ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติและเพื่อน ๆ

รุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วง 23.00 น.วันเสาร์ที่ผ่านมา (18 ม.ค.) เขาและรุ่นน้องขี่รถกันออกมา โดยไม่รู้ว่ารุ่นน้อง 1 คน ได้พกอาวุธมาด้วย และไม่ได้บอกกับเพื่อนในกลุ่มว่ามีเรื่อง แต่พูดว่าให้ระวังตัว เพราะมีคนจะเล่นงานอยู่ จากนั้นเขาได้แยกตัวออกมา จนรู้อีกทีตอน 02.00 น.เมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) ว่ารุ่นน้องโดนไล่ทำร้ายและถูกยิงจนเสียชีวิต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ได้สอบปากคำกลุ่มวัยรุ่น และพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วหลายปาก และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark