ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับชายขับกระบะ เติมน้ำมันจ่ายแบงก์กาโม่ แม่อ้างลูกป่วยจิตเวช

ประเด็นเด็ด 7 สี - จับชายขับรถกระบะไปเติมน้ำมันในปั๊ม เต็มถังเกือบ 2,000 บาท จ่ายแบงก์กาโม่ก่อนขับหนี ขณะที่ผู้เป็นแม่อ้างลูกชายป่วยจิตเวช

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะขับเข้ามาจอดเติมน้ำมันภายในปั๊มแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลาราว 00.00 น. คืนวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ภายในปั๊มน้ำมันริมถนนพระราม พื้นที่ตำบลคลองโคน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม โดยคนขับเติมน้ำมันจำนวน 1,850 บาท แต่จ่ายเงินเป็นแบงก์กาโม่ให้เด็กปั๊ม ก่อนหลบหนีไป ทางปั๊มจึงนำหลักฐานดังกล่าวเข้าแจ้งความ

ล่าสุดวันนี้ (21 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม สามารถสกัดจับรถกระบะคันก่อเหตุได้บริเวณริมถนนพระราม 2 ตำบลนาโคก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคุมตัวหญิงอายุ 59 ปี เจ้าของรถมาสอบสวน ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือลูกชาย อายุ 36 ปี มีอาการป่วยทางจิตเวช ทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด และอ้างว่าไม่รู้ว่าลูกชายก่อเหตุ เพราะไม่เคยเล่าให้ฟัง และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย

เบื้องต้นตำรวจระบุว่า ทางปั๊มน้ำมันไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช และได้รับการชดใช้ค่าน้ำมันแล้ว พร้อมฝากเตือนผู้ที่คิดจะกระทำการดังกล่าวว่า มีความผิดตามกฎหมาย ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark