คลิปที่เกี่ยวข้อง

'BTS' ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ต "BTS MAP OF THE SOUL TOUR" รอบแรก!

'BTS' ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ต
"BTS MAP OF THE SOUL TOUR"



 
         เช้านี้ (22 มกราคม 2563)  Big Hit Entertainment ได้อัพโหลดโปสเตอร์ที่แสดงวัน และสถานที่สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของวง 'BTS' ลงในช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ ซึ่งในประกาศสเตเดียมทัวร์ครั้งแรกนี้ มีการแสดงทั้งหมด 37 รอบการแสดง ใน 17 เมืองทั่วโลก (เกาหลีใต้, อเมริกาเหนือ, ยุโรป และญี่ปุ่น) โดย "BTS MAP OF THE SOUL TOUR" จะเริ่มเปิดฉากทัวร์ที่ Olympic Stadium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 11, 12, 18, 19 เมษายน และจากนั้นพวกเขาจะเริ่มไปทำแสดงที่ต่างประเทศ การประกาศในครั้งนี้เป็นการเปิดเผยตารางทัวร์เฉพาะวัน และสถานที่ที่ได้รับการยืนยันแล้วเท่านั้น และจากนี้จะมีการประกาศตารางทัวร์ที่ใหม่ที่ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมอีกเรื่อย ๆ
         

 
       แต่จะเห็นได้ว่าในโปสเตอร์นี้ยังเหลืออีก 2 รอบการแสดง และ 1 สถานที่ ในวันที่ 13 และ 14 มิถุนายน 2563 ที่ถูกใส่เครื่องหมาย ? เอาไว้ แถมยังเป็นช่วงวันครบรอบเดบิวต์ของวงอีกด้วย มารอลุ้นกันจ้า~ ว่าผู้โชคดีที่จะได้ชม 'BTS MAP OF THE SOUL TOUR' กันแบบสด ๆ ในวันนั้นจะตกเป็นของ 'ARMY' เมืองไหน แล้วไทยแลนด์ดินแดนเพื่อนเก่าจะได้ไปอยู่บนตารางทัวร์ 'BTS MAP OF THE SOUL TOUR'  ของ 7 หนุ่ม 'BTS' กันวันที่เท่าไหร่! มารอติดตามกันจ้า~ 
 

   และ BTS ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘MAP OF THE SOUL : 7’ ในชื่อ 'Black Swan' พร้อมกับปล่อยอาร์ตฟิล์มที่แสดงโดย MN Dance Company ออกมาในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยเพลง 'Black Swan' ก็ขึ้นครองอันดับ1 iTunes ‘Top Song’ กว่า 97 ประเทศทั่วโลก แถมมียอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทั้งในเกาหลีและต่างประเทศทะลุ 3.42 ล้านชุด หลังเปิดให้สั่งจองได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ (เปิดให้เริ่มสั้งเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563) ทำลายสถิติยอดจองเดิมของอัลบั้ม PERSONA รอติดตามความเคลื่อนไหวการคัมแบ็คของพวกเขาต่าง ๆ ทั้งอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่จะถูกปล่อยออกมาได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้! และมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ล จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ กันได้เลย! ในอัลบั้มนี้ BTS จะมาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อะไรบ้าง บอกเลยว่าห้ามพลาด!!


 

SOURCE 1 2 3 4 5 6 7

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark