ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายทำทีเป็น นทท.ตระเวนงัดห้องพัก รร.หรูหาดอ่าวนาง กวาดทรัพย์สินหนี

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายทำทีเป็นนักท่องเที่ยว ตระเวนงัดห้องพักในโรงแรมหรูหาดอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ กวาดทรัพย์สินหลบหนีหลายรายการ พบก่อเหตุในโรงแรม 4 แห่งในรอบ 2 สัปดาห์

กล้องวงจรปิดในโรงแรมแห่งหนึ่งบันทึกภาพชายสวมหมวกแก็ป เดินไปมาอยู่ภายในโรงแรม ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม เผยให้เห็นชายคนเดิมยืนอยู่หน้าห้องพัก ก่อนที่จะเดินไป

นี่เป็นหลักฐานที่ทางโรงแรมหรูในหาดอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ นำมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.อ่าวนาง เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย ที่เข้ามาลักทรัพย์ในตู้เซฟ และกระเป๋าเดินทางของนักท่องเที่ยวในห้องพัก

หลังตำรวจลงพื้นที่ติดตามคนร้ายพบว่าก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง โดยในวันที่ 6 มกราคม ก่อเหตุในโรงแรม 2 แห่ง ต่อมาในวันที่ 19 มกราคม ก่อเหตุในโรงแรมอีก 2 แห่ง รวมเป็น 4 แห่ง ในรอบ 2 สัปดาห์ สำหรับพฤติกรรมคนร้ายจะทำทีเป็นนักท่องเที่ยวมาพักในโรงแรม จากนั้นแอบย่องเข้าห้องพัก เพื่อรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าต่าง ๆ ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่เคยทำงานในโรงแรมมาก่อนจึงรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี และรู้ว่าห้องไหนที่ไม่มีคนอยู่ หรือเจ้าของห้องออกไปข้างนอก ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ขณะนี้พบผู้ต้องสงสัยแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเข้าจับตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark