ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ป้าแจ้งจับหลานชายแสบ ย่องตัดกุญแจบ้านขโมยรถยนต์ คาดหาเงินใช้หนี้พนันบอล

ประเด็นเด็ด 7 สี - ป้าสุดทนแจ้งจับหลานชายสุดแสบ ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาโท แต่กลับไม่ทำงาน ขโมยของในบ้านไปขาย ล่าสุดถึงกับใช้หินเจียรไฟฟ้าตัดกุญแจบ้านขโมยรถยนต์ คาดหาเงินใช้หนี้พนันบอล

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายใช้หินเจียรไฟฟ้าตัดกุญแจประตูรั้ว ก่อนจะมีชายสวมชุดดำ สวมหน้ากากอนามัย เดินเข้ามาที่รถยนต์สีขาว ใช้กุญแจเปิดรถแล้วขับออกไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี คนร้ายได้รถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว 4 ประตูไป

เจ้าของบ้าน อายุ 80 ปี เปิดเผยว่า คนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหลานชายแท้ ๆ อายุ 31 ปี ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก ส่งเสียจนเรียนจบปริญญาโท แต่กลับไม่ทำงาน ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก็ขโมยรถกระบะคันดังกล่าวไปขายให้เต็นท์รถมือสองย่านบางบัวทอง เคราะห์ดีที่ต่อมาตามคืนมาได้

ล่าสุดก็มาก่อเหตุอีก ขณะทุกคนนอนหลับอยู่ในบ้าน หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช ให้ติดตามตัวหลานชายมาดำเนินคดี คาดว่าสาเหตุมาจากหาเงินใช้หนี้พนันบอล

ผู้เสียหายขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวหลานชาย เพราะทุกวันนี้อยู่อย่างหวาดระแวง กลัวว่าหลานชายตัวแสบจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก และทำร้ายร่างกาย เพราะที่บ้านมีแต่ผู้หญิงและอายุมากแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark