ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อค้าไอซ์ซิ่งกระบะหนี ตร.ยิงไล่ล่าสกัด ชนแหลกคนขี่ จยย.- ร้านค้าพังยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก เมื่อพ่อค้าไอซ์ซิ่งกระบะหนีตำรวจ ไล่ล่ายิงยางสกัดจับในชุมชน ชนแหลกคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ พุ่งชนร้านค้าข้างทางพังยับ

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยมีหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จับภาพนาทีระทึกในครั้งเอาไว้ได้ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าหลังจากรถกระบะสีดำของคนร้ายซึ่งเป็นพ่อค้าไอซ์พุ่งชนร้านค้าแล้ว ชายคนขับได้กระโจนออกจากรถและวิ่งหลบหนีไปในทันที แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจตามรวบตัวได้ในที่สุด พร้อมเพื่อนอีกคนที่หลบหนี และของกลางไอซ์ น้ำหนัก 300 กรัม มูลค่าประมาณ 500,000 บาท หลังจากตำรวจตามไล่ล่าสกัดจับรถกระบะของคนร้ายมาไกลหลายกิโลเมตร และยิงยางรถสกัดจับ

เป็นเหตุทำให้รถกระบะของคนร้ายเสียหลักหลุดโค้ง ชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2 คน แถมยังพุ่งมาชนรถเข็นขายลูกชิ้นที่อยู่หน้าร้านค้าพังเสียหาย ข้าวของกระเด็นกระจัดกระจาย ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่พบเห็น

ขณะที่แม่ค้าขายลูกชิ้นรายนี้ที่รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด บอกว่า ตกใจมากได้ยินเสียงรถกระบะมาแต่ไกล และคิดว่าตัวเองคงไม่รอดแน่ แต่ยังเคราะห์ดีที่ตั้งสติได้และกระโดดหลบได้ทัน

หลังเกิดเหตุการณ์ตำรวจได้คุมตัวพ่อค้าไอซ์ทั้งสองคนพร้อมของกลาง ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และผู้เสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark