ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหญิงชาวลาวดอดขโมยของในห้องพักครู ช่วง นร.เคารพธงชาติ

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบหญิงชาวลาว ดอดขโมยของในห้องพักครู ช่วงนักเรียนเคารพธงชาติตอนเช้า ก่อเหตุโชกโชนทั้งโรงเรียนในกรุงเทพฯ และจังหวัดสมุทรสาคร

กล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียนเทศบาลศรีบุณยานุสสรณ์ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จับภาพหญิงคนร้ายสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงสีครีม มีผ้าขนหนูพาดที่บ่า เดินตรงเข้ามาภายในโรงเรียน

จากนั้นได้เดินขึ้นไปบนอาคารเรียน พร้อมรื้อค้นข้าวของในโต๊ะทำงานของครูในห้องต่าง ๆ อย่างใจเย็น และเดินกลับออกไปอย่างหน้าตาเฉย โดยได้เงินสดไปทั้งหมด 6,000 บาท

เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่ครูและนักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าอาคารเรียน ในช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่กล้องวงจรปิดของโรงเรียนวัดนางสาว อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร สามารถจับภาพหญิงสาวชาวลาว ซึ่งเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่เข้ามาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

เป็นภาพขณะที่เธอสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น กำลังเดินขึ้นบันไดอาคารเรียนเพื่อก่อเหตุ โดยได้เงินทั้งหมด 1,700 บาท หลบหนีไป และพบว่าก่อนหน้านี้ คนร้ายได้ก่อเหตุขโมยเงินครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านบางบอน กรุงเทพฯ ในลักษณะเดียวกัน โดยอาศัยช่วงจังหวะขณะที่ครูและนักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติในตอนเช้า และได้มีการออกหมายจับไว้แล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จับตัวหญิงชาวลาวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในโรงเรียนที่เกิดเหตุ โดยมีครูผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันตามภาพหลักฐานที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดได้อย่างถูกต้อง

ขณะที่เธอก็ยอมรับผิดแต่โดยดี และบอกว่าสาเหตุที่ทำเพราะต้องการเงินไปใช้จ่าย และดูแลครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark