คลิปที่เกี่ยวข้อง

พอร์ช - แซมมี่ โพสต์ขอบคุณแฟนๆ สุภาพบุรุษชาวดิน ปิดฉากจบสุดปังคว้าเรตติ้ง 7.3

ปิดฉากจบไปอย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ สุภาพบุรุษชาวดิน ละครดราม่าน้ำดี ที่ตั้งแต่ออนแอร์เทปแรกจนล่าสุดก็เดินทางถึงตอบจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งไปแล้ว ก็รู้สึกได้เลยว่ากระแสความร้อนแรงและเข้มข้นในเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน จะคุกรุ่นจนทำเอาแฟนๆ อินไปกับเนื้อเรื่องไม่น้อย เท่านั้นไม่พอละครเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน ยังการันตีคุณภาพจัดเต็มด้วยการคว้าเรตติ้งตอนจบไปได้สูงกว่า 7.3 เลยทีเดียว

งานนี้สองพระนางของละครเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน อย่างสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ และหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เลยขอโพสต์ขอบคุณแฟนๆ และผู้ที่เกี่ยวข้องในละครเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ได้โพสต์ว่า "จบบริบูรณ์แล้ว สำหรับ #สุภาพบุรุษชาวดิน ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับฟีดแบ็คที่ดีมากขนาดนี้ ขอบคุณช่อง 7 และ ค่าย @firstclass_entertainment259 ที่ให้มี่ได้เป็นส่วนนึงในละครเรื่องนี้ ขอบคุณทีมงานทุกท่านทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังค่ะ เด่วก็เจอกันอีก สำหรับปีนี้ฝากติดตาม #เพลิงปริศนา และ #ทะเลลวง กันต่อด้วยนะคะ"

ส่วนด้านหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ก็ได้โพสต์ฉากหวานๆ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามนะครับ..แล้วพบกันใหม่เรื่องหน้าครับผม.ขอบคุนนักแสดงและทีมงานทุกท่านครับ #สุภาพบุรุษชาวดิน" และ "ขอบคุณที่รักกันนะครับ..ไว้พบกันโอกาสหน้านะครับ... #สุภาพบุรุษชาวดิน" อื้อหือ ทั้งนักแสดงทั้งทีมงานมีคุณภาพขนาดนี้ ไม่แปลกเลยละค่ะ ที่ละคร สุภาพบุรุษชาวดิน จะถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นที่สุดจนต้องติดตามผลงานต่อเรื่อยๆ จริงไหมละคะทุกคน

ส่วนใครที่พลาดชมละคร สุภาพบุรุษชาวดิน ตอนไหนไป ก็คลิกตรงนี้เลยจ้า >> สุภาพบุรุษชาวดิน << เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นเค้าไม่รู้เรื่องนะ ^^

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sammycowelll และ @porshe_saran

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จบบริบูรณ์แล้ว สำหรับ #สุภาพบุรุษชาวดิน ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับฟีดแบ็คที่ดีมากขนาดนี้ ขอบคุณช่อง 7 และ ค่าย @firstclass_entertainment259 ที่ให้มี่ได้เป็นส่วนนึงในละครเรื่องนี้ ขอบคุณทีมงานทุกท่านทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังค่ะ เด่วก็เจอกันอีก  สำหรับปีนี้ฝากติดตาม #เพลิงปริศนา และ #ทะเลลวง กันต่อด้วยนะคะ 

A post shared by  Sammy Cowell  (@sammycowelll) on








 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฟินๆกันไปคืนนี้ครับ.. #สุภาพบุรุษชาวดิน

A post shared by porshe_saran (@porshe_saran) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

รอดู #สุภาพบุรุษชาวดิน กันนะฮัฟ

A post shared by Sammy Cowell (@sammycowelll) on





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ใสๆเกาๆเอ่าะ เร็วๆนี้ #สุภาพบุรุษชาวดิน

A post shared by Sammy Cowell (@sammycowelll) on


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark