ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโร่แจ้งความ หลังถูกชายฉกรรจ์รุมทำร้ายพร้อมแฟนสาว ฉุนถูกบีบแตรใส่

เช้านี้ที่หมอชิต - นักร้องหนุ่มและแฟนสาวเข้าแจ้งความ หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เพราะไม่พอใจที่บีบแตรรถใส่

คลิปวิดีโอนี้ชายที่ขับรถถ่ายไว้ ขณะที่ตัวเองและแฟนสาวนั่งอยู่ในรถ โดยเขากำลังมีปากเสียงกับคู่กรณีที่ขับรถอีกคัน ทั้ง 2 ฝ่าย เถียงกันเรื่องการขับรถขวางหน้า ซึ่งคู่กรณีได้ท้าทายให้คนขับรถคันนี้ลงจากรถมาพูดคุย แต่อีกฝ่ายไม่ยอมลง และยืนยันว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก

ชายขับรถได้บอกให้แฟนสาวโทรแจ้งตำรวจ ขณะที่อีกฝ่ายทุบรถอยู่ด้านนอก พร้อมด่าทอ พูดจาท้าทาย ส่วนชายที่อยู่ในรถก็พูดจาท้าทายกลับไปเช่นกัน จนในที่สุดคู่กรณีทนไม่ไหว ยื่นหมัดเข้ามาชกคนที่นั่งในรถ

ระหว่างที่กำลังชุลมุนกันอยู่นั้น มีชายอีกคนเดินเข้ามาสอบถาม ซึ่งชายที่นั่งในรถบอกว่า คู่กรณีเป็นฝ่ายขับรถผิด เกือบชนรถของเขา

เมื่อเห็นว่าแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ชายที่ขับรถก็ลงจากรถเดินอ้อมไปอีกฝั่ง เพื่อสอบถามคู่กรณี

แม้ชายที่ก่อเหตุจะบอกว่า ยินดีรับผิดชอบที่ทำให้หญิงสาวได้รับบาดเจ็บ แต่ชายที่ขับรถบอกให้รับผิดชอบรถด้วย เนื่องจากถูกทุบเสียหาย ทำให้อีกฝ่ายอารมณ์ร้อนขึ้นมาอีก ตรงเข้ามาทำร้ายฝ่ายชายซ้ำ

จากนั้นภาพจากกล้องหน้ารถจะเห็นว่า ชายที่ลงจากรถถูกอีกฝ่ายซึ่งมีอยู่ประมาณ 3 คน รุมทำร้าย มีผู้ชายอีก 2 คน ยืนดู

จากนั้นคนที่ยืนดูอยู่ก็เข้าไปจับตัวชายที่เพิ่งลงจากรถแยกออกมา แต่เขายังโมโห เนื่องจากแฟนสาวถูกทำร้าย

ผู้สื่อข่าวไปสอบถามชายที่ถูกทำร้าย บอกว่า วันเกิดเหตุช่วง 02.00 น. เขาและแฟนสาวกลับจากร้านสะดวกซื้อ กำลังจะเข้าบ้าน แต่ในซอยมีรถจอดอยู่ทั้ง 2 ฝั่ง พอเขาเลี้ยวเข้าไปในซอยเจอรถอีกคันขับสวนมา โดยที่เขาเข้ามาก่อน และไม่สามารถหลบได้ จึงบีบแตร ซึ่งคู่กรณีก็หลบเข้าด้านซ้าย แต่จู่ ๆ คนขับกลับกดกระจกรถ ตะโกนถามว่าบีบแตรทำไม จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นอย่างในคลิป ทำให้แฟนสาวบาดเจ็บที่ปาก เย็บ 2 เข็ม ส่วนตัวเขาถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บตามตัว

เขาบอกว่า หลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องหน้ารถ และคลิปวิดีโอ ไปมอบให้ตำรวจเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ หากสามารถเจรจาตกลงกันได้ เขาก็พร้อมให้อภัย แต่หากตกลงกันไม่ได้ ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark