ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเร่งล่าชายชาวกัมพูชา ลวงหลานสาว 13 ปี มาซักผ้าในบ้าน ก่อนข่มขืน-ขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่าตัวชายชาวกัมพูชา ออกอุบายจ้างเด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว เข้ามาซักผ้าในห้อง ก่อนข่มขืน แล้วขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกคนอื่น

นางสุดใจ ภาไชยสงค์ พาเด็กหญิงชาวกัมพูชา อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังชายชาวกัมพูชาข่มขืนเด็ก ซึ่งเป็นหลานสาวในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ถนนชัยชุมพล ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

นางสุดใจ เล่าว่า ขณะที่กำลังจะปิดร้านขายเสื้อผ้า แม่ของเด็กโทรมาบอกว่า ชายชาวกัมพูชาที่เป็นเครือญาติกันได้ข่มขืนเด็กหญิง เธอจึงรีบไปหา ตอนนั้นเด็กร้องไห้และหวาดกลัวมาก เพราะคนร้ายขู่จะฆ่าหากนำเรื่องไปบอกคนอื่น

โดยก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้ออกอุบายจ้างให้หลานสาวเข้าไปซักผ้าในห้องพัก โดยจะให้เงิน 150 บาท แถมยังหลอกให้ลูกชายตัวเองออกไปซื้อของ ก่อนปิดห้องแล้วข่มขืนหลานสาว

เพื่อนบ้านหลายคนให้ข้อมูลตรงกันว่า เห็นพ่อแม่ของเด็กยืนทะเลาะกันหน้าบ้านของชายที่ก่อเหตุ โดยพ่อเด็กพยายามใช้ขวานไล่ฟันคนที่ข่มขืนลูก แต่มีคนเข้าห้าม จากนั้นคนร้ายจึงรีบขี่รถหลบหนีไป

ด้าน ตำรวจ สภ.เมืองระยอง กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยได้ส่งข้อมูล รูปถ่าย พาสปอร์ต ให้ด่านตรวจคนเข้าเมืองตามชายแดนจังหวัดต่าง ๆ หากเจอตัวให้จับทันที ส่วนชุดสืบสวนกำลังตามไปที่บ้านญาติ และเพื่อนของชายที่ก่อเหตุ เพื่อหาเบาะแสและเร่งตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark