ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ จอดรถปล่อยปลาดึงเบรกมือไม่สุด รถไหลจมน้ำเกือบมิดคัน

เช้านี้ที่หมอชิต - นาทีระทึก จอดรถปล่อยปลาไม่ระวังเข้าเกียร์ค้างไว้ แถมดึงเบรกมือไม่สุด ทำให้รถไหลจมน้ำเกือบมิดคันต่อหน้าต่อตา

เหตุการณ์ไม่คาดฝันในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.49 น. ของเมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) ภายในสวนสาธารณะเทศบาลเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ขณะที่ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี ได้ขับรถเก๋งเกียร์ออโตเข้ามาจอดด้านในบริเวณริมสระน้ำสวนสาธารณะที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์รถ จากนั้นได้เดินถือถุงใส่ปลาสะเดาะเคราะห์ลงจากรถ นำไปปล่อยในสระน้ำ และพบว่าจู่ ๆ รถที่จอดอยู่ก็ค่อย ๆ ไหลลงน้ำจมหายไปในทันที ต่อหน้าต่อตาเจ้าของรถ

โดยคาดว่า สาเหตุอาจเกิดจากเขาดึงเบรกมือไม่สุด ประกอบกับใส่เกียร์เดินหน้าทิ้งไว้ เพราะคิดว่าจะลงจากรถไปปล่อยปลาเพียงแค่เวลาไม่นาน

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสระแก้ว ได้นำลวดสลิงมาลากรถเก๋งคันเกิดเหตุขึ้นมาจากสระน้ำ ในสภาพภายในรถและห้องเครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย

สำหรับสวนสาธารณะที่เกิดเหตุแห่งนี้ ปกติแล้วจะมีป้ายประกาศห้ามนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และรถจักรยานเข้ามาด้านใน แต่ก็ยังอะลุ่มอล่วยให้นำรถเข้ามาจอดด้านในได้ในพื้นที่ที่จัดไว้ และหลังจากเกิดเหตุระทึกครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมาปิดกั้นห้ามรถทุกชนิดผ่านเข้าออกอย่างเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark