ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ เก็บเงินสด-ทองไว้ในรถ ถูกโจรบุกทุบกระจกขโมยสูญครึ่งแสน

เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ พนักงานธุรการร้านวัสดุก่อสร้าง เก็บเงินสดและทองรูปพรรณ มูลค่ากว่าครึ่งแสนไว้ในรถ ถูกคนร้ายย่องทุบกระจก ขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

วานนี้ (5 พ.ค.) พนักงานธุรการร้านวัสดุก่อสร้าง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมนำรถกระบะ ซึ่งบริเวณกระจกประตูฝั่งคนขับถูกทุบจนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ มาให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝง หลังถูกคนร้ายทุบกระจกขโมยกระเป๋า ซึ่งภายในมีเงินสดกว่า 30,000 บาท แหวนทอง 1 สลึง และต่างหูทอง 1 สลึง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าช่วงเย็นของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ขับรถกลับมาจอดที่บ้าน ในพื้นที่ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งไม่ได้มีรั้วรอบขอบชิด และไม่ได้เอากระเป๋าเงินออกจากรถ เนื่องจากโรงรถอยู่ติดกับห้องนอนที่อยู่ชั้นล่างของบ้าน จึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งกลางดึกสัญญาณกันขโมยของรถดัง เมื่อเปิดหน้าต่างห้องนอนออกมาดูก็ไม่เห็นสิ่งผิดปกติ กระทั่งรุ่งเช้ากำลังจะออกไปทำงานก็พบว่ากระจกถูกทุบแตก และพบว่ากระเป๋าเงินหายไป

หลังสอบสวนข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เสียหาย ชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark